Hà Tĩnh: Tặng bằng khen cho nữ sinh giành 3 điểm 10 khối B

Ngày 28-7, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Lê Thành Đông đã đến tặng hoa chúc mừng và trao bằng khen biểu dương em Võ Thị Kim Anh (lớp 12 Toán 1, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh) vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Lê Thành Đông trao bằng khen cho em Võ Thị Kim Anh
Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Lê Thành Đông trao bằng khen cho em Võ Thị Kim Anh

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, em Võ Thị Kim Anh đã xuất sắc trở thành thủ khoa khối B duy nhất cả nước đạt điểm tuyệt đối 30/30 ở các môn Toán, Hóa, Sinh. Với thành tích này, em Võ Thị Kim Anh đã thực hiện thành công ước mơ bước vào Trường Đại học Y Hà Nội của mình.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Lê Thành Đông chúc mừng Võ Thị Kim Anh đã mang niềm vinh dự, tự hào về cho gia đình, nhà trường và tuổi trẻ Hà Tĩnh; đồng thời mong muốn Kim Anh tiếp tục cố gắng, phát huy trí tuệ, sức trẻ, chuẩn bị tâm thế tốt để bước vào môi trường học tập mới, sau này trở thành người có ích cho xã hội, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Hà Tĩnh: Tặng bằng khen cho nữ sinh giành 3 điểm 10 khối B ảnh 1 Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao tặng bằng khen cho em Võ Thị Kim Anh
Trước đó, chiều 26-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu cũng đã đến chúc mừng và trao bằng khen cho em Võ Thị Kim Anh.

Tin cùng chuyên mục