Hai ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc Lee Kwang Soo và Haha sẽ đến Việt Nam

Chiều 17-10, trong buổi họp báo lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2017, tại Hà Nội, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết hai ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc là  Lee Kwang Soo và Haha sẽ đến Việt Nam và giao lưu với khán giả vào tối 28-10 tới.

Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ giải trí hàng đầu Hàn Quốc hứa hẹn một không khí lễ hội sôi động tại Sân vận động Mỹ Đình
Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ giải trí hàng đầu Hàn Quốc hứa hẹn một không khí lễ hội sôi động tại Sân vận động Mỹ Đình

Trong không khí chào đón 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước tại mùa lễ hội năm nay, khán giả sẽ được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất của hai nước hiện nay.

Ngày thứ nhất của lễ hội là 27-10 sẽ có chương trình Đại nhạc hội EDM Party đang rất được yêu mến ở Việt Nam cùng sự tham gia của Soobin Hoàng Sơn, các DJ nổi tiếng của Việt Nam. Vào ngày 28-10 khán giả sẽ gặp gỡ ca sĩ hàng đầu Việt Nam Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ giải trí hàng đầu Hàn Quốc Haha và diễn viên Lee Kwang Soo. Đặc biệt điểm nhấn của chương trình biểu diễn ngày 28-10 đó là nghệ sỹ Haha sẽ cùng biểu diễn với nhóm Skull mang đến một sân khấu đầy hấp dẫn. Ngày cuối cùng của lễ hội là 29-10 khán giả sẽ được thưởng thức sân khấu cổ điển của Kim Dong Kyu - giọng nam trung nổi tiếng Hàn Quốc và cùng xem phim tại rạp Lotte Cinema.

Ngoài ra, tại cuộc thi Master Chef Việt - Hàn có đầu bếp Lee Won Il đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay sẽ tham gia dạy nấu ăn và làm ban giám khảo chấm điểm. Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hàn-Việt tổ chức tại lễ hội năm nay cũng sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo người dân Hà Nội. Sự kiện này được tổ chức bởi Hiệp hội người dân Hàn Quốc tại Việt Nam kết hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc. Đây là sự kiện thường niên nhằm thắt chặt quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Sự kiện năm nay còn có ý nghĩa kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt - Hàn, hứa hẹn sẽ thu hút 150,000 du khách.

Đã 4 năm kể từ lần Lee Kwang Soo đến thăm Việt Nam cùng "Running Man" vào năm 2013, 2 năm kể từ khi Haha đến Hà Nội để tham gia chương trình ca nhạc giao lưu văn hoá Việt - Hàn, chính vì vậy fan đang rất nóng lòng chờ đợi đến cuối tháng 10 này để được gặp lại 2 thần tượng. Đại diện ban tổ chức cho biết đã lên kế hoạch bảo vệ an ninh chu đáo tại quảng trưởng sân vận động Mỹ Đình-Hà Nội để sự kiện giao lưu văn hóa này được diễn ra hấp dẫn, hiệu quả và suôn sẻ.

Tin cùng chuyên mục