Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Tới chiều ngày 14-12, do lượng người tụ tập trên đường gần phòng tập gym của 1 người được cho là có lời nói xúc phạm gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài quá đông nên công an đã phải có mặt để đảm bảo an ninh trật tự.
Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài
Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo đó, khoảng 10 giờ ngày 14-12, hàng trăm người đã kéo tới một phòng tập gym trên phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM để phản ứng việc người đàn ông sử dụng facebook cá nhân có tên Duy Nguyen đã có những phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. Nhiều người thậm chí còn dùng điện thoại di động để chụp, quay clip hoặc livestream lên mạng xã hội.

Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài ảnh 1
Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài ảnh 2
Rất nhiều người tụ tập trước nơi làm việc của người có lời nói xúc phạm gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài

Trước tình trạng trên Công an phường Bình Trị Đông B cùng Công an quận Bình Tân đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự và điều tiết giao thông qua khu vực tránh ùn ứ. Đến chiều cùng ngày, khu vực trên vẫn còn hàng trăm người dân bu kín nên lực lượng công an vẫn túc trực để đảm bảo an ninh trật tự…

Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài ảnh 6 Công an có mặt đảm bảo tình hình an ninh trật tự, điều tiết giao thông 

Theo tìm hiểu, người sử dụng facebook Duy Nguyen này là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym. Trước đó, người này lên facebook cá nhân livestream và có những lời nói xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến giới nghệ sĩ và người dân vô cùng phẫn nộ.

Hàng trăm người tập trung trước nơi làm việc của gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài ảnh 7 Đến chiều ngày 14-12,  khu vực trên vẫn còn rất nhiều người nên lực lượng công an vẫn phải túc trực để đảm bảo an ninh trật tự

Sau đó, gymer này đăng tải clip lên Youtube và khẳng định mình có phát ngôn như trên là do đang tranh luận với người xem về đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, không có ý định câu view. Do không kiểm soát được bản thân nên đã có những lời nói không hay.

"Nhiều người đã lợi dụng sự việc của tôi để định hướng dư luận theo một hướng khác" - Facebooker Duy Nguyen phân trần, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người thân và vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tin cùng chuyên mục