Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được vinh danh tại Lễ trao giải Men&life Awards

Ngày 25-7-2020, tại TPHCM đã diễn ra Lễ trao giải Men&life Awards nhằm tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng. Chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được vinh danh tại Lễ trao giải Men&life Awards
PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được vinh danh tại Lễ trao giải Men&life Awards

Tại lễ trao giải năm nay, BTC đã lựa chọn ra 20 giải thưởng gồm 19 cá nhân và 1 tổ chức với tiêu chí sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà họ lan tỏa. PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là nhà giáo duy nhất được vinh danh tại Lễ trao giải Men&life Awards với giải thưởng Education Entrepreneur Of The Year.

Với những cống hiến của bản thân, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã đưa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tiên phong áp dụng triết lý đào tạo “Thực học, thực hành, thực danh, thực nghiệp” và tạo ra mạng lưới liên kết với các doanh nghiệp để làm cơ sở thực tập cũng như tạo việc làm cho sinh viên.

Với triết lý đào tạo này, nhiều năm qua, tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm đạt trên 90%. Trường hiện có 5 cơ sở đào tạo với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, hệ thống phòng thực hành và thư viện hiện đại. Đặc biệt, năm 2019, trường đã được Tổ chức quốc tế QS Stars Anh quốc công nhận đạt chuẩn 4 sao và trở thành trường đại học duy nhất Việt Nam đạt chuẩn 4 sao trong năm 2019.

Chặng đường 21 năm qua của thầy và trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành rất đáng tự hào. Từ những nghi ngại của xã hội về chất lượng đào tạo trong những ngày đầu thì giờ đây trường đã được công nhận đạt chuẩn kiểm định trong nước và quốc tế. Thành công trên đến từ sự cộng hưởng trí tuệ, niềm đam mê, sự sáng tạo không ngừng vì sự nghiệp giáo dục và niềm tin vào những giá trị của từng cá nhân trong tập thể ĐH Nguyễn Tất Thành, cùng với đó là sự tin yêu của quý doanh nghiệp, quý phụ huynh và đặc biệt là rất nhiều thế hệ sinh viên theo học tại trường trong suốt thời gian qua.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng luôn mong muốn đưa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vươn tầm thế giới

Ngoài ra, PGS. TS Nguyễn Mạnh Hùng còn được tặng nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước trong cả lĩnh vực giáo dục lẫn kinh doanh như: Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Doanh nhân TP tiêu biểu; Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu…

Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín dành riêng cho quý ông Việt. Ấn phẩm dần trở thành người bạn đồng hành dành riêng cho phái mạnh Việt với định hướng phong cách sống, thời trang cùng những trải nghiệm thú vị về kinh doanh, văn hóa, du lịch, thể thao... Trong gần một thập niên qua, Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt và cả những người nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục