Hòa Bình và MBLand Holdings ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Sáng ngày 29-1-2021, tại Văn phòng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược và trao thầu dự án The Ruby Hạ Long giữa Công ty CP Tổng công ty MBLand và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã được diễn ra.
Hòa Bình và MBLand Holdings ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Tại buổi lễ, Tổng công ty MBLand đã công bố chọn Tập đoàn Hòa Bình trở thành đơn vị triển khai dự án The Ruby Hạ Long. 

Dự án có quy mô 1 tầng hầm và 2 tháp cao 35 tầng, được xây dựng trên tổng diện tích khu đất rộng gần 8.600 m2. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Đông – Phó tổng Giám đốc Kỹ thuật MBLand Holdings cho biết: “Sau quá trình khảo sát, tìm hiểu và trao đổi hết sức nghiêm túc, khoa học, chúng tôi đã tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là đối tác chiến lược trong việc triển khai thi công xây lắp các dự án do Tổng công ty MBLand làm chủ đầu tư nói chung và là nhà thầu chính cho dự án The Ruby Hạ Long nói riêng”.

Về phía Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, chia sẻ tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Hồng Mạnh – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn khẳng định: “Hòa Bình vinh dự và tự hào khi được đồng hành và trở thành đối tác chiến lược của Tổng công ty MBLand. Chúng tôi sẽ tập trung nguồn nhân lực, máy móc, thiết bị tiên tiến để đảm bảo thi công dự án The Ruby Hạ Long an toàn, chất lượng, tiến độ, đáp ứng những yêu cầu vượt trội mà MBLand mong muốn”.

Nằm trên trục đường Trần Thái Tông – cửa ngõ kết nối khu Hòn Gai tới trung tâm kinh tế mở rộng mới của Hạ Long với cầu Cửa Lục 3, hai tòa tháp The Ruby Ha Long trở thành điểm nhấn mang tính biểu tượng trên dòng chảy phát triển thịnh vượng, đánh dấu sự chuyển mình “thay da đổi thịt” của một trong những tâm điểm mới của Hạ Long bên cạnh Hòn Gai và Bãi Cháy.

Được thiết kế cảnh quan bởi West Green Design, đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada, The Ruby Ha Long đi theo tư duy Quốc tế, theo đuổi triết lý về sự kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố: Sự hiện đại, không gian thân thiện và bản sắc địa phương. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ngọc ngà của vịnh xanh, những nét phác họa đầu tiên của The Ruby Ha Long là đường cong nhẹ nhàng và bắt mắt từ những làn sóng biển, đem lại cảm giác cả không gian như hòa nhập với thiên nhiên và đại dương xanh.

Thành lập từ năm 2008 bởi hai cổ đông chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH), sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, MBLand đã có những bứt phá mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực hoạt động với dấu ấn là hàng loạt dự án mang tính phức hợp, tiện ích và yêu cầu kỹ thuật cao tạo nên giá trị cốt lõi cả về quy mô lẫn chất lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với 34 năm kinh nghiệm triển khai thi công các công trình lớn trong cả nước, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Hoa Binh Corporation) đang ngày càng ghi nhiều dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xây dựng. Hòa Bình là đơn vị dẫn đầu trong ngành xây dựng Việt Nam và đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, là nhà thầu xây dựng duy nhất trong cả nước đạt Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ 7 lần liên tiếp từ năm 2008 đến nay. Năm 2020, Hòa Bình được vinh danh là Nhà thầu đứng đầu trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín 2020 (theo VietNam Report).

Tin cùng chuyên mục