Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawski: Tôi cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam

Karolina Bielawski - đương kim Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World), đang có mặt tại TP Quy Nhơn (Bình Định, Việt Nam) để tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam). Cô đã có những chia sẻ về hành trình đến với Miss World và đặc biệt cảm kích sự đón tiếp nồng hậu của người dân Việt Nam.

Chiều 11-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam tổ chức họp báo trước thềm chung kết và chào mừng đoàn chủ tịch Hoa hậu Thế giới, đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawski. 

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Karolina sẽ là người đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử trong đêm chung kết toàn quốc năm nay và cũng là người trao sash đăng quang cho tân hoa hậu, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trao vương miện.

Trong ngày 12-8, Hoa hậu Karolina và đoàn chủ tịch Hoa hậu Thế giới, cùng các hoa hậu Việt Nam và thí sinh sẽ có những hoạt động thiện nguyện tại Hoài Nhơn, Bình Định. Dịp này, đoàn chủ tịch Hoa hậu Thế giới trao tặng 5.000 USD gửi đến các dự án nhân ái tổ chức tại Quy Nhơn.

Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawski: Tôi cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam ảnh 1 Hoa hậu Karolina Bielawski mặc áo dài Việt NamHoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawski: Tôi cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam ảnh 2 Hoa hậu Karolina Bielawski cùng top 37 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Hoa hậu Karolina Bielawski chia sẻ, cô cảm nhận được rất nhiều sự yêu thương, quý mến của người dân Việt Nam. “Hôm nay chỉ mới là ngày thứ hai ở đất nước các bạn, tôi đã thấy mọi thứ vô cùng tuyệt vời. Tôi vừa được thưởng thức một số đặc sản của thành phố Quy Nhơn, rất ngon. Điều tôi thấy thích thú nhất chính là con người ở đây, thực sự rất hiếu khách. Vì lý do sức khoẻ, Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley không đến được Việt Nam dịp này. Bà gửi lời rằng mỗi lần đến đây là như đang trở về nhà của mình vậy. Rất mong muốn có dịp tiếp theo được trở lại gặp mọi người”, Karolina nói.

Chia sẻ về hành trình đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021, Karolina cho biết: Cuộc thi cho tôi cơ hội để phát triển bản thân, giúp ích cộng đồng. Có hơn 100 quốc gia tham dự, rất nhiều cô gái xuất sắc và ai cũng xứng đáng. Tôi là người thứ hai mang vương miện về Ba Lan.

Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawski: Tôi cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam ảnh 3 Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawski chia sẻ cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam

Hiện tại, top 37 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vẫn đang tích cực tập luyện cho những tiết mục, phần thi trong đêm chung kết. Tại họp báo, nhiều tiêu chí quan trọng để chọn tân hoa hậu đã được ban tổ chức chia sẻ thẳng thắn.

Nhà báo - nhà thơ Hữu Việt, Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chia sẻ: “Chúng tôi im lặng quan sát, theo dõi để chọn ra người đẹp xứng đáng nhất với danh hiệu hoa hậu. Theo tôi, đã gọi là hoa hậu thì phải đẹp về hình thể, tâm hồn. Và quan trọng, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 phải là người đẹp mang vẻ đẹp tri thức, tâm hồn Việt Nam, có sự hiểu biết rộng lớn về thế giới và là người nhiều năng lượng. Tôn chỉ của Hoa hậu Thế giới là sắc đẹp vì mục đích cao cả, do đó chúng tôi rất quan trọng tiêu chuẩn danh hiệu Người đẹp Nhân ái”.

Trưởng ban giám khảo cuộc thi cũng thông tin thêm, thí sinh sở hữu nhiều danh hiệu ở các cuộc thi phụ có lợi thế để trở thành người chiến thắng. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, các thí sinh vẫn luôn có cơ hội để thể hiện, chinh phục vương miện. 

Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawski: Tôi cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam ảnh 4 Các thí sinh tích cực tập luyện cho những phần thi trong đêm chung kết vào tối mai
Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawski: Tôi cảm nhận được sự nồng hậu của người Việt Nam ảnh 5 Các thí sinh có nhiều hoạt động cộng đồng tại Bình Định

Tin cùng chuyên mục