Học cách làm thương hiệu

SGGP
Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đang phối hợp với Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) và Hội Nông dân TPHCM tổ chức các lớp tập huấn cho thanh niên khởi nghiệp ở lĩnh vực nông nghiệp.

Nội dung tập huấn tập trung vào các chuyên đề như: xây dựng kế hoạch và phát triển thương hiệu; cách làm marketing cho thương hiệu nông sản Việt; xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế logo, bao bì sản phẩm; phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội…

Chương trình dành cho các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa có sản xuất hoặc đăng ký kinh doanh trên địa bàn thành phố mà chưa có thương hiệu, chưa có kế hoạch phát triển thương hiệu, hoặc đã có thương hiệu nhưng cần cải thiện thương thiệu; các xã viên hợp tác xã, tổ hợp tác có tiềm năng phát triển; đặc biệt là các nhóm cộng đồng trẻ, các đơn vị khởi nghiệp...

Ngoài tập huấn bằng lý thuyết, học viên còn được tham gia chương trình học thực tế. Chương trình tập huấn diễn ra trong tháng 9-2019. Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia, liên hệ với BSA qua email sangtaokhoinghiep@gmail.com, ĐT: 0937201797.

THU HƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bút Sài Gòn

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Cần quy hoạch đồng bộ cho khu đô thị mới

Những thập niên trước, nhiều dự án khu đô thị mới (KĐTM) hình thành đã mang lại diện mạo khác biệt cho sự phát triển của TPHCM. Bên cạnh sự thành công còn là những bài học bổ ích, nhất là khi sắp tới TPHCM tiếp tục dành dư địa cho sự phát triển loại hình này.

Tin buồn

Nhà văn Lê Văn Nghĩa qua đời ở tuổi 68

Sau thời gian lâm trọng bệnh, vào lúc 22 giờ 25, ngày 25-7, nhà văn Lê Văn Nghĩa đã qua đời tại nhà riêng (đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TPHCM); hưởng thọ 68 tuổi.