Học cách làm thương hiệu

SGGP
Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đang phối hợp với Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) và Hội Nông dân TPHCM tổ chức các lớp tập huấn cho thanh niên khởi nghiệp ở lĩnh vực nông nghiệp.

Nội dung tập huấn tập trung vào các chuyên đề như: xây dựng kế hoạch và phát triển thương hiệu; cách làm marketing cho thương hiệu nông sản Việt; xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế logo, bao bì sản phẩm; phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của xã hội…

Chương trình dành cho các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa có sản xuất hoặc đăng ký kinh doanh trên địa bàn thành phố mà chưa có thương hiệu, chưa có kế hoạch phát triển thương hiệu, hoặc đã có thương hiệu nhưng cần cải thiện thương thiệu; các xã viên hợp tác xã, tổ hợp tác có tiềm năng phát triển; đặc biệt là các nhóm cộng đồng trẻ, các đơn vị khởi nghiệp...

Ngoài tập huấn bằng lý thuyết, học viên còn được tham gia chương trình học thực tế. Chương trình tập huấn diễn ra trong tháng 9-2019. Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia, liên hệ với BSA qua email sangtaokhoinghiep@gmail.com, ĐT: 0937201797.

THU HƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bút Sài Gòn

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Quy hoạch quảng cáo giậm chân tại chỗ

Phát triển ngành quảng cáo (QC) ở TPHCM trở thành một trong những lĩnh vực mũi nhọn, là nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa TPHCM đến năm 2030. 

Tin buồn

TIN BUỒN

Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ quận 12, TPHCM; Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Thới An, quận 12 và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: