Dữ liệu bao gồm các thông tin liên lạc, thông tin các khách hàng thân thiết và những thông tin cá nhân khác như giới tính, ngày sinh có thể đã bị đối tượng nặc danh truy cập bằng tài khoản của 2 nhân viên tại một công ty nhượng quyền thương hiệu.
Tập đoàn Marriott lưu ý những thông tin như mật khẩu tài khoản, thông tin thẻ thanh toán và hộ chiếu của khách hàng không bị lộ. Hiện một cuộc điều tra làm rõ vụ việc đang được tiến hành.
Đây là vụ việc thứ 2 xảy ra đối với tập đoàn quản lý khách sạn này trong chưa đầy 2 năm. Tháng 11-2018, Marriott cũng thông báo cơ sở dữ liệu đặt phòng bị truy cập trái phép khiến hàng triệu khách hàng có nguy cơ bị rò rỉ thông tin.