Katy Perry diện thiết kế Công Trí; Rắc rối bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Katy Perry “chọn mặt gửi vàng” thiết kế từ Công Trí; Thùy Tiên tích cực quảng bá du lịch Việt Nam và việc Unicorp – Unimedia lên tiếng về bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

* Katy Perry “chọn mặt gửi vàng” thiết kế từ Công Trí

Katy Perry quay trở lại ghế nóng American Idol mùa thứ 21 trong diện mạo tươi mới. Không mấy ngạc nhiên khi Công Trí tiếp tục được cô cùng ê kip “chọn mặt gửi vàng” cho lần tái xuất quan trọng này.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế này trên kênh ABC, Katy Perry xuất hiện trong bộ cánh đen tuyền từ Công Trí.

Với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên kiểu lồng đèn đặc trưng, Công Trí góp phần tạo nên diện mạo mới cá tính, thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21

Với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên kiểu lồng đèn đặc trưng, Công Trí góp phần tạo nên diện mạo mới cá tính, thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21

Katy Perry và Công Trí “bén duyên” từ năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc Việt, Hung Vanngo. Kể từ đó đến nay, số lần Katy Perry sải bước trong thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục.

Katy Perry trong các thiết kế của Công Trí trước đây

Katy Perry trong các thiết kế của Công Trí trước đây

* Thùy Tiên tích cực quảng bá du lịch Việt Nam

Trong những ngày vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi liên tục check-in tại các tỉnh miền Trung. Thùy Tiên đã mang chuỗi workshop mang tên STEPbyTIEN đến Nha Trang, Phú Yên, Bình Định. Cụ thể, chương trình diễn ra tại Trường Đại học Thái Bình Dương (Nha Trang) vào ngày 25-2, Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh (Phú Yên) ngày 26-2 và khép lại hành trình tại Trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định) ngày 27-2.

Tại mỗi trường, Thùy Tiên đã dành thời gian giao lưu cũng như chia sẻ những câu chuyện về bài học, kinh nghiệm của bản thân để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Thùy Tiên được sinh viên vây kín khi tổ chức workshop truyền cảm hứng tại miền Trung

Thùy Tiên được sinh viên vây kín khi tổ chức workshop truyền cảm hứng tại miền Trung

Bên cạnh thực hiện 3 workshop tại 3 tỉnh, Thùy Tiên dành thời gian đến thăm nhiều địa điểm du lịch, trải nghiệm những món ăn đặc sản. Tại mỗi nơi đã đi qua, cô lưu lại nhiều bức ảnh cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cô cũng không ít lần bày tỏ niềm tự hào và chia sẻ tích cực vẻ đẹp thiên nhiên trên khắp mọi miền Việt Nam đến khán giả. Trước đó, loạt hình ảnh Thùy Tiên “check-in” tại Hà Giang, An Giang, Quảng Ngãi, Sơn La… thu hút lượt tương tác khủng từ công chúng.

Thời gian tới, STEPbyTIEN được dự kiến sẽ tổ chức tại các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều lời khen khi tích cực xây dựng, chia sẻ nội dung “sạch" trên mạng xã hội qua series YouTube Đu Đêm, chuỗi podcast “Tiên - Tiến", series TikTok Những điều nhỏ xíu

Thùy Tiên tự hào giới thiệu thiên nhiên Việt Nam

Thùy Tiên tự hào giới thiệu thiên nhiên Việt Nam

* Unicorp - Unimedia lên tiếng về bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sau khi nhận được thông tin từ đại diện JKN Global gửi đến các đơn vị truyền thông, báo chí Việt Nam về bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngày 28-2, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) và Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) đã có phản hồi.

Unicorp - Unimedia xác nhận có nhận được email thông báo từ phía JKN Global (ngày 21-2) và chủ động gửi đến báo chí thông báo chấm dứt hợp tác bản quyền với tổ chức Miss Universe. Unicorp - Unimedia khẳng định đã chủ động thay đổi tên gọi và nhận diện để tách biệt 2 thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe Vietnam trên tinh thần tôn trọng quyền sở hữu thương hiệu Miss Universe của JKN Global và thương hiệu Miss Universe Vietnam của đơn vị sở hữu bản quyền mới. Qua đó, khẳng định quyền sở hữu của Unicorp - Unimedia với thương hiệu cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Đại diện Unicorp – Unimedia nói rõ: “Chúng tôi cũng một lần nữa phản hồi và khẳng định, việc bảo hộ của tổ chức Miss Universe tại Việt Nam chỉ bao gồm tên thương hiệu và nhãn hiệu “Miss Universe”. Trong khi đó, suốt 15 năm qua, Unicorp đã nhiều lần được Bộ VH-TT-DL cùng Sở VH-TT TPHCM cấp phép tổ chức cuộc thi với tư cách độc lập và tên gọi “Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”. Cuộc thi được tổ chức độc lập tại Việt Nam, hoàn toàn không thuộc phạm vi bảo hộ và sở hữu của tổ chức Miss Universe/JKN Global”.

Đại diện đơn vị này khẳng định thêm: “Là đơn vị từng nhiều năm ký kết bản quyền với các thông tin cụ thể, rõ ràng với tổ chức Miss Universe, chúng tôi tin rằng, việc ký kết của đơn vị nắm bản quyền mới và JKN Global chỉ bao gồm việc sở hữu bản quyền cử đại diện Việt Nam đến Miss Universe và thương hiệu Miss Universe Vietnam, không bao gồm thương hiệu “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” - một thương hiệu độc lập với tổ chức Miss Universe. Chúng tôi phản đối việc sử dụng tên gọi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” của đơn vị sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam hiện tại, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp pháp lý liên quan để bảo vệ thương hiệu của mình nếu có cá nhân, tổ chức nào đang cố tình sử dụng tên gọi “Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục