Kẻ giết vợ rồi phi tang xác dưới hầm cầu lãnh án chung thân

Ngày 24-10, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Trung Hoàng, 37 tuổi, ngụ huyện Đất Đỏ tù chung thân về tội Giết người.
Bị cáo Nguyễn Trung Hoàng tại phiên tòa
Bị cáo Nguyễn Trung Hoàng tại phiên tòa

Theo cáo trạng, năm 2002, Hoàng và chị Ph.Th.Th., sinh năm 1982 sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hoàng ở tổ 3, khu phố Hòa Hội, TT Đất Đỏ và có 1 con chung. Đến năm 2012, hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn và sống ly thân.

Khoảng 20 giờ ngày 20-8-2012, chị Th. về nhà đón con trai để sang nhà ngoại thì thấy Hoàng đang nằm võng xem ti vi ở phòng khách, Hoàng chửi vợ, “sao không đi nữa đi”. Chị Thuần chửi lại và cầm ly ném chồng. Hoàng chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa lại nhưng chị Thuần đứng bên ngoài cầm cây chọc vào bên trong trúng gáy Hoàng. Tức giận, Hoàng mở cửa giật lấy cây tràm rồi đuổi theo đánh vào gáy khiến chị Thuần ngã úp xuống nền nhà bất tỉnh. 

Một lúc sau, Hoàng dùng tay kiểm tra thì phát hiện vợ đã ngừng thở. Biết vợ đã chết, sợ bị phát hiện, Hoàng đưa xác vợ vào nhà vệ sinh rồi dùng búa đục bồn cầu trong nhà vệ sinh ra, cắt từng phần thi thể của vợ bỏ xuống hầm cầu.

Ngày 17-3-2017, cơ quan điều tra huyện Đất Đỏ thụ lý đơn tố giác của gia đình chị Thuần. Đến ngày 10-5-2017, Hoàng tự thú và thừa nhận hết hành vi phạm tội của mình. 

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám xét khẩn cấp nhà Hoàng và đục bồn cầu ra thì phát hiện một bộ xương người cùng với một số vật chứng như dép, liềm, đục, quần áo là tang vật mà Hoàng đã thủ tiêu cùng với thi thể vợ. 

Hoàng bị truy tố với tội danh giết người và thêm tình tiết tăng nặng là thực hiện tội phạm một cách man rợ.

Tin cùng chuyên mục