Khai mạc triển lãm “Tự hào công nhân Thành phố anh hùng”

Ngày 26-6, tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm với chủ đề “Tự hào công nhân Thành phố anh hùng”. Đến dự có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM. 
Triển lãm do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra  đến hết ngày 30-6-2018 để giới thiệu đến người dân thành phố những thành tựu trong lao động, sản xuất của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động TPHCM.
Ngoài hình ảnh, triển lãm còn trưng bày các sản phẩm tiêu biểu được chọn từ giải thưởng Tôn Đức Thắng, giải thưởng “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Các sản phẩm tập trung vào 4 ngành công nghiệp mũi nhọn và các lĩnh vực có sự đột phá của TP như: Mô hình hóa công nghệ mới, các sản phẩm công nghệ cao, nông nghiệp công nghệ cao, y tế, cải cách hành chính… Ngoài ra cũng tuyên truyền những thành tựu, kết quả, hoạt động tiêu biểu của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn TP đạt được trong nhiệm kỳ 2013 - 2018.
Đây là hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội XI Công đoàn TPHCM nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đồng chí Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP, cho biết trong nhiệm kỳ qua, phong trào công nhân, viên chức, lao động TP và hoạt động công đoàn đã có nhiều thành tựu đáng kể trên nhiều lĩnh vực, vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ đề ra. Đội ngũ công nhân, viên chức, lao động TP đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực, nhiều công trình, sản phẩm, sáng kiến, hiến kế trong lao động sản xuất được áp dụng vào sản xuất kinh doanh. 

Tin cùng chuyên mục