Khám phá một Phan Thiết rất mới trong mắt Hoa hậu Ngọc Diễm

Tận mắt trải nghiệm và khám phá một Phan Thiết đang thay da đổi thịt từng ngày để trở thành điểm đến MICE mới hàng đầu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Ngọc Diễm đã chọn lựa đây là điểm đến không chỉ để du lịch, mà còn để đầu tư.
Hoa hậu Ngọc Diễm trong chuyến tham quan thực tế tại NovaWorld Phan Thiet mới đây
Hoa hậu Ngọc Diễm trong chuyến tham quan thực tế tại NovaWorld Phan Thiet mới đây

Cô bật mí hiện đầu tư biệt thự PGA Golf Villa, Waikiki và nhà phố Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet – Siêu dự án Biển có quy mô 1000ha bên bờ biển tuyệt đẹp tại đây.

Phan Thiết “lọt mắt xanh” Ngọc Diễm

Với rất nhiều lợi thế về cảnh đẹp thiên nhiên, hạ tầng giao thông đồng bộ và đặc biệt là tiềm năng phát triển kinh tế, Phan Thiết là một trong những địa điểm “lọt vào mắt xanh” của Hoa hậu Ngọc Diễm. 

Phan Thiết vốn được biết đến với khí hậu ôn hòa, biển trong xanh, cảnh sắc thiên nhiên đẹp, nhất là các vịnh biển, rất phù hợp để làm nơi nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu.

Phan Thiết có bờ biển trong xanh, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp được Ngọc Diễm lựa chọn là điểm đầu tư

Đặc biệt hơn, trong tháng 3.2021, tại Hội nghị Bàn tròn Liên Hợp Quốc 2045, các chuyên gia thế giới đã thảo luận những hoạt động đưa Phan Thiết trở thành thành phố du lịch MICE hàng đầu cả nước và khu vực. Với tầm nhìn trở thành “thỏi nam châm” thu hút các sự kiện triển lãm hội họp lớn, Phan Thiết đang đứng trước một cơ hội bứt phá, hứa hẹn sẽ có một số lượng đột phá khách du lịch trong và ngoài nước đến đây.

Ngôi nhà ven biển mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn

Dưới con mắt của một nhà đầu tư, Ngọc Diễm nhìn thấy đây là một cơ hội sinh lời hấp dẫn ở vị trí này. Một ngôi nhà ven biển ở đây sẽ là sản phẩm đầu tư, cho thuê hoặc nhà nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình, nơi an dưỡng cho người về hưu, Hoa hậu nhận định.

Sản phẩm đầu tư này còn có giá trị hơn dưới ảnh hưởng của đại dịch, với xu hướng chuyển dịch từ sống giữa đô thị sang nhà gần biển ngày càng rõ nét, vì không gian này đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau giờ làm. 
 

Ngôi nhà ven biển tại Phan Thiết mang giá trị đầu tư rất lớn

Xuất phát từ nhận định này, Ngọc Diễm bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm nhà và biệt thự ven biển thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, cô chú trọng vào các dự án có quy mô lớn, đa dạng tiện ích, đặc biệt là hướng đến môi trường sống xanh và gần gũi thiên nhiên vì giá trị này sẽ mang đến lợi ích lâu dài cả về thể chất lẫn tinh thần, dù là để ở hay để đầu tư.

Tiềm năng sinh lời dài hạn từ quy mô, tiện ích, chất lượng và tiến độ xây dựng

Ngay khi tìm hiểu NovaWorld Phan Thiet, Ngọc Diễm đã rất ấn tượng với dự án có quy mô 1.000 ha của Tập đoàn Novaland ở biển Tiến Thành, Bình Thuận. Dưới góc nhìn của một nhà đầu tư bất động sản, người đẹp đánh giá cao dự án về các yếu tố: quy mô, chất lượng, tiến độ xây dựng, hệ thống tiện ích và tiềm năng sinh lời dài hạn.

Ngọc Diễm chia sẻ rằng cô lựa chọn đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet bởi second home tại đây nằm trong một quần thể phức hợp nghỉ dưỡng với hệ tiện ích hoàn chỉnh. Đơn cử, một trong những tiện ích đã đi vào hoạt động của NovaWorld Phan Thiet là khu resort tiêu chuẩn 4 sao Centara Mirage Resort Mui Ne với đầy đủ tiện ích cho mọi lứa tuổi như khu vui chơi, khu spa, ẩm thực... rất phù hợp để cả gia đình đến đây vui chơi và có những kỳ nghỉ đáng nhớ.
 

Ngọc Diễm lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mui Ne – một trong những tiện ích đã đi vào hoạt động của NovaWorld Phan Thiet


Ngoài ra, NovaWorld Phan Thiet còn có cụm sân golf PGA độc quyền đã vận hành sân PGA Ocean từ tháng 4/2021 và sắp khai trương sân PGA Garden. Khu Sport Complex rộng 37 ha hiện đã dần sắc nét với các sân tennis, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, hồ bơi cùng khu Citigym đẳng cấp… Còn khách sạn Movenpick hiện đã cất nóc và dự kiến khai trương vào giữa năm 2022.
 

Một trong những lý do Diễm đầu tư biệt thự PGA Golf Villa là vì cô rất yêu thích bộ môn golf. Khi tìm hiểu, cô được biết cụm sân golf NovaWorld Phan Thiet sở hữu bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Mỹ (PGA), đáp ứng tiêu chuẩn để tổ chức các giải đấu quốc tế

Trong tương lai, khi các dự án hạ tầng đi vào hoạt động, các bất động sản của cô còn gia tăng về mặt giá trị lẫn hiệu năng khai thác sử dụng. Theo nhận định của Hoa hậu thì trong tương lai, khi loạt dự án trọng điểm được đưa vào hoạt động như: cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến hoàn thành vào năm 2022, sân bay Phan Thiết dự kiến hoàn thành năm 2023 thì khu vực này được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm sôi động, thu hút đông đảo du khách tìm đến.

Trong chuyến tham quan thực tế tại NovaWorld Phan Thiet, Hoa hậu Ngọc Diễm cảm thấy vô cùng bất ngờ trước tiến độ thi công nhanh chóng của dự án. Phải kể đến phân khu Florida với những dãy second home hướng biển hoàn thiện chỉn chu, mang phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng. Trong đó, 42 căn biệt thự được trang bị nội thất đầy đủ theo 11 chủ đề với 4 gam màu xuân – hạ – thu – đông độc đáo. Theo đó, NovaWorld Phan Thiet đã lần lượt bàn giao nhà cho những khách hàng đầu tiên từ tháng 10-2021.

Bên cạnh đó, Công viên biển Miami Bikini Beach cũng đang dần trở thành điểm check-in quen thuộc của du khách. Dãy shophouse tại NovaWorld Phan Thiet cũng đã có nhiều thương hiệu đi vào hoạt động như Saigon Casa, Lotteria, Baskin Robbins, Xing Fu Tang, Family Express… Ngay trong quý I-2021, khu công viên biển tiếp tục bổ sung thêm các mảnh ghép mới với công viên giải trí Circus Land, cụm nhà hàng quảng trường biển…

Siêu thành phố Biển đang trở nên “sắc nét” từng ngày, mang lại tin vui cho Hoa hậu Ngọc Diễm và những nhà đầu tư đã lựa chọn NovaWorld Phan Thiet từ những giai đoạn đầu. “Khi đó, bất động sản mà Diễm đầu tư sẽ có thể cho thuê để kết hợp sinh lời và tạo nguồn thu nhập thụ động”, Ngọc Diễm nói.

Hiện tại, second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu mức đầu tư từ 15% cùng nhiều chương trình hấp dẫn như: ưu đãi Nova Loyalty 5%, ưu đãi Nova Collection 5%, ưu đãi khi check-in Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại: novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938 221 226.

Tin cùng chuyên mục