Khánh Hòa: Biệt thự biển Cam Ranh hút dòng tiền sau dịch

Cùng với những tín hiệu hồi phục của ngành du lịch, hàng loạt dự án biệt thự ven biển Cam Ranh đã rục rịch quay lại “đường đua” với giá bán từ 12 - 15 tỷ đồng/ căn. Cá biệt, một số dự án vừa hoàn thiện ghi nhận mức giá chạm ngưỡng 20 - 25 tỷ đồng/ căn siêu biệt thự mặt tiền biển.
Cam Ranh Bay Hotels and Resorts đang là dự án được săn đón, khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu tại thị trường Bãi Dài - Cam Ranh
Cam Ranh Bay Hotels and Resorts đang là dự án được săn đón, khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu tại thị trường Bãi Dài - Cam Ranh

Theo quan sát của giới chuyên gia, dù mức giá cao nhưng biệt thự biển vẫn là sản phẩm có sức hút lớn bởi những lợi thế riêng biệt, nâng tầm chất lượng sống của giới nhà giàu và siêu giàu.

Thống kê của ngành du lịch cho thấy có đến hơn 70% du khách đều muốn lựa chọn về vùng biển nghỉ ngơi sau những ngày đối mặt với áp lực cuộc sống. Bãi Dài - Cam Ranh hiện đang là điểm nóng hút sóng đầu tư mạnh mẽ nhất bởi những lợi thế riêng biệt. 

Ghi nhận trên thị trường cho thấy, dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hiện đang là dòng sản hút khách bậc nhất. Với số lượng chỉ 175 biệt thự và siêu biệt thự biển mang cảm tác Hy lạp với phong cách Santorini, kết hợp các lối kiến trúc và nét văn hoá độc đáo cổ điển pha lẫn hiện đại, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts còn khiến nhà đầu tư an tâm tuyệt đối nhờ pháp lý hoàn thiện, sổ hồng được cấp từng căn và được sở hữu lâu dài, hứa hẹn là dự án tâm điểm của nhà đầu tư tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục