Khóa học phi lợi nhuận về làm phim

Khóa học ON THE REEL Film Lab nhằm cung cấp kiến thức cơ bản trong việc phát triển các dự án phim ngắn, tìm được lộ trình sản xuất phù hợp và tự định hướng sự nghiệp làm phim cho những nhà làm phim trẻ Việt Nam.
Khóa học phi lợi nhuận về làm phim

Khóa học do Trung tâm TPD và UNESCO tổ chức với sự đồng hành của Phái đoàn Wallonie-Bruxelles (Bỉ) tại Việt Nam, HK Film, WallSound, Hanoi Grapevine và Colab Vietnam. Các nhà làm phim có quốc tịch Việt Nam trên 18 tuổi, gồm biên kịch, đạo diễn, sản xuất có kinh nghiệm tham gia ít nhất 1 dự án trước đó, được đăng ký tham gia khóa học.

Sẽ có 6 dự án phim ngắn được lựa chọn, theo cá nhân hoặc theo nhóm. Ngoài việc được trang bị kiến thức, phát triển dự án thì người tham gia có cơ hội nhận giải thưởng bằng tiền mặt, các gói hỗ trợ sản xuất. Các dự án nhận giải phải đảm bảo hoàn thành dự án trong vòng một năm sau khóa học.

Khóa học diễn ra từ ngày 5 đến 24-10 qua nền tảng trực tuyến Zoom, với sự dẫn dắt của nhiều nhà làm phim uy tín trong và ngoài nước: đạo diễn Pimpaka Towira, Phạm Ngọc Lân, Trương Minh Quý, Bùi Kim Quy, Trịnh Đình Lê Minh.

Tin cùng chuyên mục