Khởi động Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu đông 2019

Chiều 10-10, Ban tổ chức Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu đông 2019 với chủ đề“A fashion Journey”- đã họp báo tại Hà Nội. Đây cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu 10 năm hình thành và khẳng định thương hiệu thời trang Việt với thế giới.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) không chỉ là sự kiện vinh danh các nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu như Công Trí, Thanh Phong, Thủy Nguyễn mà còn là bệ phóng của các nhà thiết kế trẻ trong nước. Sau 10 mùa, VIFW đã có sự phát triển không ngừng và được ghi nhận từ giới chuyên môn. Cụ thể, VIFW Việt Nam được đánh giá là Tuần lễ thời trang quốc tế có chất lượng tốt nhất Đông Nam Á, xếp thứ 4 khu vực Châu Á chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai.

Các mãu thời trang sẽ được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt  Nam 2019

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu đông 2019 ghi nhận sự góp mặt của các nhà thiết kế quen thuộc trong nước và quốc tế như NTK Frederick Le (Singapore); NTK Kitwoo (Malaysia); Học viện thời trang Fashion Institude (Đức); NTK Hoàng Hải, NTK Adrian Anh Tuấn… Đặc biệt, đồng hành với mùa thứ 10 có sự tham gia của các đơn vị truyền thông lớn trên thế giới như BoF (Business of Fashion) - kênh truyền hình về thời trang có độ phủ sóng lớn trên phạm vi toàn cầu; Getty Image - công ty quản lý hình ảnh lớn nhất thế giới - sở hữu ê kip làm việc chuyên nghiệp nhằm luôn cập nhật hình ảnh mới nhất về các tuần lễ thời trang trên thế giới…

Diễn ra từ 28 đến 31-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội, Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cũng sẽ lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang cho các NTK xuất sắc.

Tin cùng chuyên mục