Khởi tố, tạm giam nhóm thanh niên tụ tập hát karaoke trong thời gian cách ly xã hội

 Ngày 13-4, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) quyết định khởi tố vụ án hình sự, tạm giam 3 tháng đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ” vào ngày 4-4.
Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an
Theo đó, các đối tượng bị tạm giam gồm: Lê Ngọc Linh (sinh năm 1991, ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình); Nguyễn Đắc Tùng (sinh năm 1991, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình); Trần Đăng Minh (sinh nam 1991, ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm). Riêng đối tượng Lê Ngọc Linh đã có 2 tiền sự. 
Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 4-4, Công an phường Phú Diễn nhận được tin báo từ lực lượng cảnh sát 113 về việc tại số nhà 32 đường Phú Diễn tụ tập đông người gây mất trật tự nơi công cộng và cũng đang trong thời điểm cách ly toàn xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Công an có mặt và yêu cầu nhóm đối tượng không tụ tập đông người gây mất trật tự nơi công cộng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Tuy nhiên, 2 đối tượng là Trần Đăng Minh và Nguyễn Đắc Tùng đã có hành vi cản trở, chống người thi hành công vụ, nên tổ công tác đã tạm giữ và đưa các đối tượng liên quan về trụ sở Công an phường Phú Diễn để giải quyết.
Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đang thụ lý giải quyết vụ việc. 

Tin cùng chuyên mục