Khu nghỉ dưỡng Việt Nam được bầu chọn là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014

Khu nghỉ dưỡng Việt Nam được bầu chọn là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014

(SGGP).- Ngày 13-10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sun Group) cho biết, tại lễ trao giải thưởng World Travel Awards (Giải thưởng du lịch thế giới) lần thứ 21 diễn ra tại Ấn Độ, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula của tập đoàn là khu nghỉ dưỡng duy nhất Việt Nam được bầu chọn là “khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014” (Asia's Leading Luxury Resort 2014 - PV).

Đây là giải thưởng mà tạp chí The Wall Street ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch” mà những chủ nhân trước đó luôn là những resort bậc nhất tại Bali, Maldives – nơi hội tụ những resort đẳng cấp nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula được bầu chọn là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á năm 2014”.

Tại lễ trao giải năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xuất sắc dành được giải thưởng cao quý này khi vượt qua các đối thủ đã có tiếng như: Conrad Koh Samui, InterContinental Samui Baan Tailing Ngam Resort (Thái Lan), Gaya Island Resort (Malaysia), Kempinski Hotel Haitang Bay Sanva (Trung Quốc), Sofitel Fiji Resort & Spa (Quốc đảo Fiji), Tai Exotica Goa (Ấn Độ), The Bulgari Resort Bali và The Oberoi Vanvavilas (Ấn Độ).

Ngoài ra, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng Asia's Leading Hotel Dining & Entertainment Experience (Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á).

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) ra đời năm 1994, lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu. Các cuộc bình chọn liên tục được thực hiện trên trang web http://www.worldtravelawards.com , thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và khách du lịch trên toàn thế giới. Hàng trăm ngàn phiếu bầu được gộp lại từ các du khách, các công ty du lịch vận tải và các tổ chức du lịch trên hơn 160 quốc gia để bình chọn nên người chiến thắng. Mỗi lá phiếu của các chuyên gia về ngành du lịch sẽ có giá trị bằng 02 lần lá phiếu của các du khách.

NGUYÊN KHÔI

Tin cùng chuyên mục