Kiên Giang: Điều tra làm rõ 2 cháu nhỏ chết bất thường

*Người mẹ của 2 trẻ có biểu hiện lơ mơ

Sáng 1-10,  Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân 2 cháu nhỏ tử vong bất thường ở xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng. 

Kiên Giang: Điều tra làm rõ 2 cháu nhỏ chết bất thường

Theo đó, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1996, mẹ của 2 bé) đã được cơ quan công an mời về làm việc xung quanh vụ việc trên, tuy nhiên chị này có biểu hiện lơ mơ, lời khai trước và sau không trùng khớp; vì vậy cần tiếp tục điều tra làm rõ thêm những vấn đề liên quan.

Trong khi đó, qua báo cáo nhanh của Công an huyện Giồng Riềng, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 30-9, anh Phạm Thanh V. (SN 1996, cha của 2 cháu nhỏ bị chết ngạt), cùng cha mẹ (của anh Vũ) là ông Phạm Minh Ch. và bà Phạm Thị G. đi dự đám cưới ở nhà người quen trên địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng. Trước lúc đi đám, bà Phạm Thị G. có dặn dò con dâu là chị Nguyễn Thị Th. (1996, vợ anh V.) ở nhà trông coi 2 cháu nội là Phạm Thanh L. (SN 2016) và Phạm Thanh Ng. (SN 2017), cho các cháu ăn cơm...

Tuy nhiên, khoảng 10 giờ cùng ngày, khi mọi người đi đám xong và trở về nhà thì không thấy Th. đâu. Ngay lập tức anh V. đi tìm và hốt hoảng khi phát hiện 2 đứa con của mình bị chết trên giường, sau đó vụ việc được trình báo ngành chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Giồng Riềng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc. Chiều cùng ngày, cơ quan công an cũng đã mời chị Th. đang ở huyện Vị Thủy (Hậu Giang) trở về địa phương làm việc xung quanh 2 đứa trẻ bị chết ngạt.

Tin cùng chuyên mục