LG đưa về Việt Nam các dòng TV 2017

LG Electronics Việt Nam công bố đã đưa về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, bao gồm các sản phẩm TV OLED, SUPER UHD, Ultra HD (UHD) và Full HD. 
LG đưa về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng
LG đưa về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng

Các mẫu TV OLED mới 2017 với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ OLED đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp, tiếp tục được định vị là dòng TV cao cấp nhất trên thị trường. 

Theo đó, năm nay, LG giới thiệu dòng sản phẩm TV SUPER UHD thế hệ thứ ba được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ  Nano Cell hoàn toàn mới, mang lại hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhất trong các loại TV LCD. Còn ở phân khúc giá thấp hơn, các mẫu TV UHD và Full HD 2017 của LG tiếp tục là sự lựa chọn với những cải tiến tối ưu về thiết kế cũng như chất lượng hình ảnh. 

Dòng sản phẩm LG SUPER UHD TV thế hệ thứ ba sử dụng công nghệ Nano Cell.  Nano Cell Display là công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách phủ thêm 1 lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình. Công nghệ Nano Cell sử dụng các chấm Nano có kích thước đồng nhất, đường kính khoảng 1nm, nhỏ hơn nhiều so với các chấm lượng tử để tạo ra màu sắc chính xác, sống động và góc nhìn rộng hơn bất cứ dòng TV LCD nào hiện tại.

LG đưa về Việt Nam các dòng TV 2017 ảnh 1 Dòng TV LG OLED W7 là một trong những lựa chọn cho người tiêu dùng hiện nay
Các mẫu TV SUPER UHD 2017 của LG bao gồm SJ957, SJ850 và SJ800, tất cả đều được trang bị công nghệ ACTIVE HDR tương thích với cả 3 định dạng Dolby VisionTM , HDR10 & HLG, cùng chế độ giả lập HDR cao cấp.  Ngoài ra, TV LG SUPER UHD mới còn sử dụng công nghệ Ultra Luminance tăng cường độ sáng và độ nét của hình ảnh, hỗ trợ hệ màu BT.2020 thể hiện hơn 1 tỷ sắc màu rực rỡ.
Với phân khúc TV 4K UHD, LG cũng liên tục ra mắt các model mới với nhiều mẫu mã và lựa chọn khác nhau, từ màn hình kích thước 43, 49, 55, 65 đến 75 inch. Với 8.3 triệu điểm ảnh, nhiều gấp 4 lần TV Full HD, TV UHD 4K mang lại trải nghiệm hình ảnh thật hơn bao giờ hết. Hình ảnh được nâng cấp với tấm nền IPS 4K, cùng khả năng làm tối màn hình cục bộ và cho góc nhìn rộng tối ưu, tất cả mang đến cho người xem những khung hình hoàn mỹ ở mọi góc nhìn.
LG đưa về Việt Nam các dòng TV 2017 ảnh 2 TV LG không những sang trọng mà còn ngày càng hoàn thiện chất lượng
Còn dòng sản phẩm TV Full HD, LG tiếp tục mang đến những model có chất lượng và mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường, bao gồm các mẫu TV LED từ 32, 43 đến 49 inch và thêm một lựa chọn kích thước lớn hơn là 55 inch với các mẫu Smart TV.
Mọi thao tác với TV LG trở nên đơn giản và mượt mà hơn với điều khiển ma thuật tích hợp chuột cảm ứng. Chỉ cần nhấp chuột, trỏ & cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm nội dung trong tích tắc. LG cũng đưa nền tảng hệ điều hành webOS 3.5 cải tiến thuận tiện hơn khi trải nghiệm các ứng dụng cung cấp nội dung 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như Youtube, Zing MP3 hay FPT Play. Đặc biệt, tính năng Quick Access giúp truy cập nhanh những ứng dụng & nội dung yêu thích chỉ trong 1s. Nền tảng webOS mới cũng cho phép xem nội dung VR 360 độ.
LG đưa về Việt Nam các dòng TV 2017 ảnh 3 LG với hệ điều hành webOS 3.5 cải tiến 

Tin cùng chuyên mục