MacBook M1 chính hãng bán tại Việt Nam có giá từ 24,74 triệu đồng

Các mẫu MacBook M1 chính hãng sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 25-12, đi kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng.

MacBook M1, sản phẩm mới của Apple
MacBook M1, sản phẩm mới của Apple

Trong tháng 11 vừa qua, Apple đã chính thức công bố ba mẫu Macbook đầu tiên sử dụng chip M1, đó là MacBook Pro 13 inch, MacBook Air và Mac mini.

Những đánh giá ban đầu từ giới chuyên môn tỏ ra hết sức tích cực, khi các reviewer đều nhận xét rằng chip M1 đã đem đến bước nhảy vọt đáng kể cả về hiệu năng lẫn thời lượng pin cho MacBook.

MacBook M1 chính hãng bán tại Việt Nam có giá từ 24,74 triệu đồng ảnh 1

Hiện tại, giá bán Macbook Air M1 chính hãng (phiên bản 256GB) được ghi nhận tại một số nhà phân phối dao động ở mức 27 - 29 triệu đồng, Macbook Pro M1 ở mức 33 - 35 triệu đồng. Nếu so sánh với mức giá trước đó mà Apple công bố, có thể thấy rằng giá bán MacBook M1 tại Việt Nam đang khá rẻ.

MacBook M1 chính hãng bán tại Việt Nam có giá từ 24,74 triệu đồng ảnh 2
Các mẫu MacBook M1 chính hãng sẽ được phân phối tại hệ thống Minh Tuấn Mobile với mức giá tốt nhất thị trường. Theo đó, MacBook Air M1 (phiên bản tiêu chuẩn 256GB) có giá bán từ 24,74 triệu đồng, MacBook Pro M1 (256GB) có giá từ 32,79 triệu đồng, sẽ chính thức giao máy đến tay người dùng từ 19 giờ tối ngày 25-12.
Ngoài việc có “giá tốt”, các sản phẩm thuộc dòng MacBook M1 này của Minh Tuấn Mobile còn áp dụng rất nhiều ưu đãi như bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng, giảm 5-30% khi mua phụ kiện, giảm 15% khi mua phụ kiện Macbook...

Bên cạnh đó, khi đặt trước hoặc mua MacBook M1 chính hãng, người dùng cũng sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi/ưu đãi hấp dẫn từ các nhà phân phối, như trợ giá, thu cũ - đổi mới, tặng bộ quà giá trị cao và tại Minh Tuấn Mobile, khi khách hàng tham gia đặt trước các mẫu MacBook M1 sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá lên tới 3 triệu đồng, bao gồm các phụ kiện hết sức cần thiết như túi chống sốc, đế tản nhiệt, mũ bảo hiểm, bộ dán bảo vệ, Office 365 Personal...

Tin cùng chuyên mục