Mất lái, xe container ủi nát 5 xe máy ở Vũng Tàu

Ngày 22-2, Đội CSGT TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tiến hành đo vẽ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khoảng gần 10 giờ sáng cùng ngày, xe container mang BKS 51D-054-20 chở 2 thùng container lưu thông trên đường 30-4 theo hướng từ TP Bà Rịa về TP Vũng Tàu. Khi đi đến số 789, phường 11, TP Vũng Tàu thì container bất ngờ bị nổ bánh trước, lao sang bên trái, húc đổ rào chắn và hướng về nhiều người đang dừng xe máy mua hàng.

Tuy nhiên, do tiếng nổ lớn nên nhiều người đã kịp thoát thân trước khi chiếc container lao vào xe máy của họ. Vụ tai nạn  khiến 1 người phụ nữ bị gãy chân, 2 người bị thương nhẹ.

Theo chị Mai, một người dân ở gần hiện trường cho biết, khi đang bán trái cây cho khách thì nghe một tiếng nổ như bom, tiếp đó thì thấy chiếc xe lao sang bên đường và người dân bỏ chạy toán loạn. Chiếc container cán qua nhiều xe máy và dừng lại khi đụng cổng Dinh Bà Ngũ Long Điện. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu chữa trị, còn tài xế cũng đã rời hiện trường sau vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc container bị hư hỏng nặng phần đầu, 5 chiếc xe máy của người dân bị cũng bị cán và đè bẹp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục