Microsoft trang bị kỹ năng số thời hậu Covid-19

Microsoft Việt Nam vừa công bố, Tập đoàn Microsoft cam kết trang bị cho 25 triệu người trên thế giới những kỹ năng số mới cần thiết cho nền kinh tế hậu Covid-19. 
Ảnh minh họa. Nguồn: Microsoft
Ảnh minh họa. Nguồn: Microsoft

Theo đó, Microsoft triển khai chương trình phát triển kỹ năng toàn cầu, trang bị kỹ năng số cần thiết cho 25 triệu người toàn thế giới vào cuối năm nay, hợp tác cùng LinkedIn và GitHub.

Những cá nhân có nhu cầu, có thể nhận hỗ trợ từ LinkedIn, GitHub và Microsoft, cụ thể:  Sử dụng dữ liệu để nhận biết những việc làm đang cần trên thị trường và kỹ năng đáp ứng vị trí việc làm; truy cập miễn phí vào lộ trình và nội dung học tập các kỹ năng; thi chứng chỉ với chi phí thấp và truy cập vào công cụ tìm kiếm việc làm miễn phí. Các cá nhân truy cập miễn phí nội dung nền tảng học tập như LinkedIn Learning, Microsoft Learn và GitHub Learning Lab, chương trình đào tạo cấp chứng chỉ Microsoft Certifications và tìm kiếm việc làm của LinkedIn tại địa chỉ: opportunity.linkedin.com.

Ngoài ra, Microsoft cũng dành 20 triệu USD để giúp các tổ chức phi chính phủ trên toàn cầu hỗ trợ triển khai chương trình này đến những cộng đồng và cá nhân cần thiết nhất.

Tin cùng chuyên mục