Mở lại đường bay mùa hè Hà Nội - Bình Định - Hà Nội

Chiều 9-3, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, từ ngày 1-6 đến ngày 19-8, Jetstar Pacific tiếp tục khai thác đường bay giữa Hà Nội – Bình Định, bằng máy bay hiện đại Airbus A320s để đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch dự kiến tăng cao trong mùa Hè 2018.
Hãng hàng không Jetstar Pacific mở lại đường bay Hà Nội - Bình Định vào dịp hè
Hãng hàng không Jetstar Pacific mở lại đường bay Hà Nội - Bình Định vào dịp hè

Theo đó, lịch khai thác sẽ bắt đầu được thực hiện từ ngày 1-6 đến 19-8-2018, tần suất 5 chuyến mỗi tuần vào buổi sáng các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Bảy và Chủ Nhật. Tổng thời gian bay giữa Hà Nội – Bình Định là 1 giờ 35 phút.

Mức giá rẻ mỗi ngày giữa Hà Nội – Bình Định được Jetstar Pacific mở bán chỉ từ 580 nghìn đồng/chặng (chưa bao gồm thuế và phí). Hiện vé đã được mở bán tại trang web bán vé www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc để phục vụ các đối tác du lịch và hành khách có nhu cầu mua vé sớm, tiết kiệm chi phí.  

Hà Nội – Quy Nhơn là đường bay du lịch hiện đang thu hút du khách ngày càng đông. Trước đó, ngày 1-6-2016, Jetstar Pacific lần đầu tiên đưa dịch vụ hàng không giá rẻ để phát triển đường bay này với tần suất 3 chuyến/tuần.

Tin cùng chuyên mục