MobiFone triển khai ứng dụng mShop phần mềm kế toán và quản trị bán hàng

Với mShop, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý công việc kinh doanh cũng như tài chính của các cửa hàng, các nghiệp vụ kiểm soát khác như thông tin khách hàng, nhân viên, kho bãi,… cũng sẽ được tối ưu một cách hiệu quả.
MobiFone triển khai ứng dụng mShop phần mềm kế toán và quản trị bán hàng
MobiFone triển khai ứng dụng mShop phần mềm kế toán và quản trị bán hàng

Từ tháng 11, MobiFone triển khai cung cấp phần mềm kế toán và quản trị bán hàng mShop trên nền tảng điện toán đám mây cho tiệm thuốc và 35 loại hình cửa hàng, nhà hàng kinh doanh khác. Phần mềm kế toán và quản trị bán hàng mShop đặc biệt phù hợp với các cửa hàng thuốc nhờ một số ưu điểm như nhiều tính năng, giao diện thân thiện, sử dụng ngay không cần cài đặt phức tạp.

Bên cạnh việc phục vụ tối ưu với các tiệm thuốc, giải pháp mShop của MobiFonecòn có thể được triển khai tới hơn 36 loại hình kinh doanh bán lẻ khác nhau như nhà hàng, khách sạn, quán café, cửa hàng tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm,…

Tính năng đầy đủ, dễ dàng sử dụng chỉ với 8 trang tài liệu hoặc sau khi xem 9 phút
video hướng dẫn; Giao diện thân thiện, sử dụng ngay mà không cần cài đặt phức tạp; Tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức phí sử dụng chỉ từ 4.000 VNĐ/ ngày, không giới hạn số lượng tài khoản sử dụng.

MobiFone triển khai ứng dụng mShop phần mềm kế toán và quản trị bán hàng ảnh 1
Phần mềm có đầy đủ các tính năng dành cho tiệm thuốc như: Nhập tồn đầu/Nhập mua; Xuất bán; Quản lý danh mục sản phẩm; Quản lý khách hàng, nhà cung cấp; Quản trị người sử dụng; Báo cáo các đơn hàng bán; Báo cáo các đơn hàng mua;
Báo cáo Sổ quỹ; Bảng kê thu, chi; Bảng tổng hợp nhập xuất tồn; Báo cáo tồn khi
chi tiết; Báo cáo tồn kho tổng hợp; Báo cáo sản phẩm cận date và quan trọng nhất
là tính năng Báo cáo các đơn hàng mua, đơn hàng bán lên Cục Quản lý Dược – Bộ
Y tế, các Sở Y tế theo đúng địa bàn của cơ sở kinh doanh dược theo Quyết định số
777/QĐ-QLD của Cục Quản lý Dược.

Tin cùng chuyên mục