Mondelez Kinh Đô thăng hạng trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô tiếp tục được bình chọn vào danh sách "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020". 
Bà Lê An Bình - Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự công ty Mondelez Kinh Đô nhận giải thưởng
Bà Lê An Bình - Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự công ty Mondelez Kinh Đô nhận giải thưởng

Theo đó, năm nay Mondelez Kinh Đô xếp thứ 39 trong tất cả các ngành (tăng 6 bậc) và đứng thứ 14 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm).

Khảo sát do Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện từ tháng 5-2020 đến tháng 9-2020, đo lường trên 500 doanh nghiệp, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc và trên 50 phỏng vấn chuyên sâu với CEO & Giám đốc Nhân sự. 

Thành tích này minh chứng cho những nỗ lực của toàn thể Mondelez Kinh Đô nhằm xây dựng một nơi làm việc tốt hơn cho những nhân viên làm việc độc lập, tinh thần sáng tạo, linh hoạt, đầy hứng khởi và có đầy đủ cơ hội phát triển.

Được biết, hiện tại các nhân sự người Việt đang nắm giữ hầu hết các vị trí quản lý quan trọng tại Mondelez Kinh Đô. Với triết lý phát triển tài năng “Phát triển con người để phát triển kinh doanh”, tài năng bản địa được xác định là yếu tố cốt lõi để Mondelez Kinh Đô phát triển và thành công tại Việt Nam.

Bên cạnh thành tích trong lĩnh vực nhân sự, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng được vinh danh hạng Ba trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác. Đây đồng thời cũng là năm thứ hai liên tiếp Mondelez Kinh Đô góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Tin cùng chuyên mục