Một số người tự ý rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng

Ngày 27-7, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đã có người trốn khỏi bệnh viện này khi Bệnh viện Đà Nẵng được cách ly theo quy định.

Cụ thể, thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng được cách ly vào lúc 13 giờ ngày 26-7 để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Một số người tự ý rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng ảnh 1 Bệnh viên Đà Nẵng đang được cách ly để phục vụ phòng chống dịch
Tuy nhiên, do tâm lý lo lắng nên nhiều bệnh nhân và người nhà đã tự ý rời khỏi bệnh viện. Cụ thể, tại khoa Tim mạch can thiệp có 15 người, tại khoa Ngoại tiết niệu có 15 người vắng mặt. Những người này hầu hết là người dân sống trên địa bàn TP Đà Nẵng, một số khác ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Do đó, Bệnh viện Đà Nẵng kính đề nghị Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng phối hợp giám sát các trường hợp nói trên.

Cũng trong ngày 27-7, theo ghi nhận của PV Báo SGGP Online tại Bệnh viện Đà Nẵng, rất nhiều người nhà bệnh nhân đến để gửi nhu yếu phẩm vào cho người thân đang điều trị trong bệnh viện. Những nhu yếu phẩm trên chủ yếu là quần áo, sữa, đồ ăn cho người bệnh…

Tuy nhiên, đến khoảng 11 giờ 15, nhân viên của Bệnh viện Đà Nẵng đã thông báo cho các người nhà bệnh nhân rằng không tiếp nhận nhu yếu phẩm cho bệnh nhân đến khi có thông báo mới, toàn bộ mọi nhu cầu của bệnh nhân đều được Bệnh viện Đà Nẵng cung cấp.

Tin cùng chuyên mục