Mỹ: Xả súng tại văn phòng của hãng FedEx, nhiều người trúng đạn

Nhiều nạn nhân của vụ xả súng đã được phát hiện tại văn phòng của hãng vận chuyển quốc tế FedEx gần sân bay quốc tế của thành phố Indianapolis.

CNN đưa tin một vụ xả súng nghiêm trọng vừa xảy ra tại thành phố Indianapolis, trong đó có nhiều người bị bắn trúng. Hiện chưa rõ con số thương vong.

Nhật báo Indianapolis Star dẫn một nguồn tin cảnh sát công bố vào lúc 23 giờ 30 ngày 15-4 (theo giờ Mỹ), tức khoảng trưa 16-4 (theo giờ Việt Nam), cho biết nhiều nạn nhân đã được phát hiện tại văn phòng của hãng vận chuyển quốc tế FedEx tại địa chỉ 8951 Mirabel Rd, thành phố Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Mỹ: Xả súng tại văn phòng của hãng FedEx, nhiều người trúng đạn ảnh 1 Nơi xảy ra vụ xả súng

Phát ngôn viên Sở cảnh sát Indianapolis Genae Cook cho biết cảnh sát có mặt tại hiện trường lúc 23 giờ ngày 15-4 (giờ địa phương) sau khi nhận được tin báo về nhiều tiếng súng. Họ mô tả đây là một vụ xả súng và "có nhiều nạn nhân với vết thương giống đạn bắn".

Hiện, lực lượng an ninh nước này đã bao vây và phong tỏa toàn bộ khu vực này.

Mỹ: Xả súng tại văn phòng của hãng FedEx, nhiều người trúng đạn ảnh 2
Mỹ: Xả súng tại văn phòng của hãng FedEx, nhiều người trúng đạn ảnh 3 Khung cảnh bên ngoài văn phòng của hãng vận chuyển quốc tế FedEx ở Indianapolis, sau khi xảy ra vụ việc. Ảnh: Indystar

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát, hiện chưa rõ số nạn nhân bị thương trong vụ xả súng này, nhưng cho biết nhiều người đã được đưa đến các bệnh viện trong khu vực; và nghi can gây ra vụ việc đã tự sát. Hiện vẫn chưa rõ động cơ vụ xả súng.

Người phát ngôn của Fedex cũng đã xác nhận cơ sở của hãng là hiện trường vụ tấn công, đồng thời cam kết sẽ phối hợp hỗ trợ công tác điều tra với cơ quan chức năng. 
Mỹ: Xả súng tại văn phòng của hãng FedEx, nhiều người trúng đạn ảnh 4 Một phụ nữ yêu cầu cơ quan thực thi pháp luật tại hiện trường tìm thông tin của người thân bên trong văn phòng FedEx. Ảnh: Indystar
Mỹ: Xả súng tại văn phòng của hãng FedEx, nhiều người trúng đạn ảnh 5 Gia đình và bạn bè nạn nhân chờ đợi tin tức sau vụ xả súng. Ảnh: Indystar
Đây là vụ xả súng mới nhất xảy ra tại Mỹ. Hồi cuối tháng 3-2021, vụ nổ súng ở một tòa nhà văn phòng tại miền Nam California đã cướp đi sinh mạng của 4 người, trong đó có 1 trẻ em. Ngày 22-3, 10 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại một cửa hàng rau quả ở thành phố Boulder, bang Colorado. 
Mỗi năm, Mỹ ghi nhận gần 40.000 người thiệt mạng trong các vụ án liên quan đến súng đạn và hơn một nửa trong số đó là thiệt mạng do tự sát.

Tin cùng chuyên mục