Thông qua ứng dụng này, các cơ quan chức năng có thể nhận được cảnh báo ngay lập tức khi có người đang cách ly ra khỏi vùng cách ly, xác định được vị trí, đường đi và địa điểm của bệnh nhân hoặc người bị cách ly, để cơ quan chức năng kịp thời khoanh vùng, cách ly; đồng thời, xác định được các đối tượng tiếp xúc gần với bệnh nhân, để có biện pháp về y tế kịp thời.
Ngoài ra, toàn bộ công dân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua ứng dụng này có thể phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, trên tất cả lĩnh vực như giao thông, hạ tầng, dịch bệnh, đất đai, vi phạm pháp luật, an ninh trật tự, môi trường, đô thị... để các cơ quan chức năng nắm và xử lý.
Người dân Tây Ninh tải ứng dụng bằng cách vào CH Play (đối với máy sử dụng Android) hoặc AppStore (đối với máy sử dụng iOS) và tìm từ khóa 1022 Tây Ninh, sau đó tải về máy để sử dụng. Ứng dụng “1022 Tây Ninh” là một cấu phần chính trong Đô thị thông minh mà tỉnh này đang tập trung xây dựng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
VNPT Cloud, giải pháp toàn diện cho ngân hàng số
-
Bến Tre hướng đến xây dựng kinh tế số, chính quyền số và xã hội số
-
Khối hạ tầng số CMC kỳ vọng trở thành Digital Hub của khu vực
-
Cơ hội trúng Smart TV 4K cho những khách hàng mới sử dụng truyền hình MyTV
-
Hợp tác xử lý và công bố tin giả trên không gian mạng
-
Dữ liệu dùng chung phục vụ người dân, doanh nghiệp
-
Hệ sinh thái số VNPT HKD sẵn sàng nhiều tiện ích hỗ trợ hộ kinh doanh
-
Khai giảng khóa đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
-
Ra mắt hệ thống huấn luyện, đào tạo an ninh mạng
-
Tiếp nhận phản ánh sai phạm về dịch vụ truyền hình OTT TV