Ngộ nghĩnh MV hoạt hình cổ vũ chống Covid- 19 của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

Cổ vũ tinh thần phòng chống đại dịch Covid- 19,  Hãng phim Hoạt hình Việt Nam- Ban nhạc “Chúng tôi là Ủn ỉn” đã có phần thể hiện ca khúc Khúc hát đôi bàn tay, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Tuyên trong một phiên bản mới vô cùng dễ thương, sinh động.
Ngộ nghĩnh MV hoạt hình cổ vũ chống Covid- 19 của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

Được sáng tác vào những năm 2004, sau đại dịch SARS nhưng phải tới thời điểm hiện tại, bài hát “Khúc hát đôi bàn tay” của nhạc sĩ Phạm Tuyên mới thực sự đến được với những người yêu nhạc. Trong tình hình bệnh dịch Covid-19 mỗi lúc một tăng cao, bài hát “Khúc hát đôi bàn tay” đã trở thành một nguồn cổ vũ tiếp thêm tinh thần chống dịch, bảo vệ sức khỏe chung cho mọi người.

Ngộ nghĩnh MV hoạt hình cổ vũ chống Covid- 19 của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam ảnh 1 Khúc hát đôi bàn tay được nhạc sĩ Phạm Tuyên sáng tác năm 2004, sau đại dịch SARS nhưng tới thời điểm này giá trị  của tác phẩm vẫn nguyên vẹn

Ngay từ khi được giới thiệu, “Khúc hát đôi bàn tay” đã nhận được sự yêu thích của đông đảo các em thiều nhi. Nắm bắt được tình cảm yêu mến của các em với những ca khúc viết cho thiếu nhi của nhạc sĩ Phạm Tuyên và tích cực  hưởng ứng phong trào chống dịch Covid- 19,  Ban nhạc “Chúng tôi là Ủn ỉn” của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã có phần thể hiện ca khúc “Khúc hát đôi bàn tay” rất dễ thương, sinh động.

Ngộ nghĩnh MV hoạt hình cổ vũ chống Covid- 19 của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam ảnh 2 Các nghệ sĩ của hãng phim Hoạt hình VIệt Nam đã thực hiện phần minh hoạ sinh động gần gũi với các bạn nhỏ
Những lời ca giản dị, mộc mạc của bài hát qua sự thể hiện của bé Thanh Ngân -  thí sinh tạo được nhiều ấn tượng qua “Giọng hát Việt nhí 2017” và màn vũ đạo vui vẻ, ngộ nghĩnh rất dễ học, dễ làm theo của 5 chú lợn hoạt hình, “Khúc hát đôi bàn tay” khiến các khán, thính giả bị lôi cuốn, hấp dẫn. Hát theo nhạc, múa theo động tác, nắm được nguyên tắc giữ vệ sinh cho đôi tay, “Khúc hát đôi bàn tay” của  Ban nhạc “Chúng tôi là Ủn ỉn” tạo nên sự thư giãn về mặt tinh thần kết hợp sự hoạt động linh hoạt của cơ thể và những kỹ năng giữ vệ sinh đôi tay một cách hiệu quả cho các em thiếu nhi.
Các nghệ sĩ của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam mong muốn MV nhanh chóng lan tỏa, tạo thêm một món quà tinh thần cổ vũ các em thiếu nhi trong dịp nghỉ học chống dịch, ca khúc “Khúc hát đôi bàn tay”. 

Tin cùng chuyên mục