Ngô Thanh Vân trở thành “Người phụ nữ của năm”

Với rất nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực điện ảnh suốt 1 năm qua nên không quá bất ngờ khi Ngô Thanh Vân được vinh danh ở hạng mục “Người phụ nữ của năm” (Women Of The Year) tại Elle Style Awards 2018.

Ngô Thanh Vân đã vượt qua nhà hoạt động môi trường Ngụy Thị Khanh - giám đốc Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh và vận động viên bơi lội Ánh Viên để được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất trong đêm trao giải.

Ngô Thanh Vân trở thành “Người phụ nữ của năm” ảnh 1 Ngô Thanh Vân trên sân khấu nhận giải

Không ít người nhận xét Ngô Thanh Vân là nữ “nghệ sĩ kỳ lạ” của showbiz Việt. Từ “đả nữ” cho đến đạo diễn, nhà sản xuất phim, ở vai trò nào Ngô Thanh Vân cũng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Cô còn “kỳ lạ” ở chỗ mười mấy năm hoạt động nghệ thuật, chị chưa bao giờ chịu thoả hiệp với những scandal quanh mình mà chỉ lặng lẽ cống hiến, sẵn sàng là bệ đỡ cho thế hệ trẻ.

Trong năm 2017, tên tuổi Ngô Thanh Vân không chỉ được báo giới trong nước quan tâm bởi dự án Cô Ba Sài Gòn mà còn bởi những vai diễn trong Star Wars: The Last Jedi hay Bright. Sắp tới đây cô sẽ xuất hiện trong vai trò “đả nữ” lần cuối cùng với dự án Hai Phượng hay đảm nhận vai trò NSX của bộ phim lấy cảm hứng đề tài cải lương – Song lang.

Chiến thắng của Ngô Thanh Vân tại bình chọn Elle Style Awards năm nay là minh chứng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của người phụ nữ có đam mê bất tận với điện ảnh, tự đặt trên vai mình sứ mệnh mang điện ảnh Việt, văn hoá Việt cho bạn bè quốc tế.

Chia sẻ sau khi nhận giải, Ngô Thanh Vân cười nói: “Vân cảm ơn món quà mà báo chí tặng cho mình tại Elle năm nay. Đó thực sự là nguồn khích lệ lớn cho Vân trong chặng đường sắp tới khi Vân chính thức “lui cung” về làm sản xuất”.

Cũng trong đêm trao giải, hàng loạt các gương mặt đình đám của showbiz Việt cũng lần lượt được vinh danh.

Ngô Thanh Vân trở thành “Người phụ nữ của năm” ảnh 2 Phí Phương Anh (đầm đen) nhận giải Người mẫu phong cách nhất của năm

Hồ Ngọc Hà được lựa chọn là Hình tượng thời trang của năm trong khi ca sĩ Hà Anh Tuấn nhận giải Thành tựu của năm.

Nam - nữ diễn viên phong cách của năm thuộc về Trịnh Thăng Bình và Jun Vũ.

Trong khi đó, hạng mục Nam - nữ ca sĩ phong cách của năm đã xướng tên Soobin Hoàng Sơn và Min.

Ca sĩ Bảo Anh là người nhận giải Hình ảnh đột phá của năm trong khi Phí Phương Anh trở thành Người mẫu phong cách của năm.

Ell Style Awards cũng vinh danh Chiến binh xanh cho nhà thiết kế Vũ Thảo và 2 nhà hoạt động môi trường Thu Hiền, Trang Nguyễn.

Ngoài ra, BTC còn trao giải cho các hạng mục: Phong sách sáng tạo của năm (Fashionista Châu Bùi), Nhà thiết kế phong cách của năm (Lâm Gia Khang), Cống hiến cho thời trang (Make-up Tùng Châu), Nam - nữ doanh nhân phong cách nhất (Minh Beta - Thái Vân Linh), Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội (Quang Đại).

Tin cùng chuyên mục