SAIGON SILICON CITY (SSC) khởi công công trình:

Nhà Trung tâm Quản lý Điều hành số 2 thuộc dự án “Xây dựng và Phát triển Khu Công viên Sài Gòn Silicon”

Sáng 29-12-2020, SSC đã chính thức khởi công công trình Nhà Trung tâm Quản lý Điều hành số 2 (Center 2) thuộc dự án “Xây dựng và Phát triển Khu Công viên Sài Gòn Silicon”, tại Lô I7 đường D1, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM. Nhà thầu chính Công ty Liên danh S.A.E – ALQ.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Hữu Hiền – Tổng giám đốc SSC, Ông Nguyễn Thành Tân - Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Thiết kế SAGEN, Ông Trang Kiểm Chung, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP S.A.E, Ông Nguyễn Văn Hùng – Phó GĐ Công ty CP An Bảo, Ông Masaru Ebuchi – Giám đốc Công ty Nittan, Ông Châu Hải Trung - Giám đốc Công ty Nesshin cùng đại diện các đơn vị nhà thầu thiết kế, thi công, các đối tác khách hàng thân thiết đã tham dự chứng kiến, chung vui và chúc mừng sự kiện quan trọng này.

Nhà Trung tâm Quản lý Điều hành số 2 thuộc dự án “Xây dựng và Phát triển Khu Công viên Sài Gòn Silicon” ảnh 1 Ông Nguyễn Hữu Hiền – Tổng giám đốc SSC phát biểu tại lễ khởi công công trình 
Ông Nguyễn Hữu Hiền – Tổng Giám đốc SSC cho biết, ngay từ đầu thành lập, Công ty Cổ phần Công viên Sài Gòn Silicon kiên định chiến lược phát triển  đó là “Đi tắt đón đầu khoa học công nghệ”.
Nhà Trung tâm Quản lý Điều hành số 2 thuộc dự án “Xây dựng và Phát triển Khu Công viên Sài Gòn Silicon” ảnh 2 Lễ khởi công công trình
Theo đó, đối tượng thu hút đầu tư được SSC ưu tiên thuộc 4 lĩnh vực trụ cột trong xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, bao gồm: Cơ khí chính xác, công nghệ thông tin, công nghệ sinh học (cho lĩnh vực nông nghiệp và y tế) và Robot, Big data, In 3D. Chiến lược “tư duy thế hệ” là tầm nhìn xuyên suốt của lãnh đạo SSC nhằm thu hút đầu tư và khai thác nguồn tài nguyên chất xám trong và ngoài nước; nhằm cho ra đời những sản phẩm công nghệ cao có xuất xứ từ Việt Nam, mang thương hiệu Mỹ; tạo nền tảng thúc đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Với vai trò cầu nối giữa đôi bờ công nghệ Việt – Mỹ, SSC sẵn sàng chào đón và thu hút các doanh nghiệp công nghệ cao, các tập đoàn quốc tế về hợp tác nghiên cứu, phát triển và ứng dụng chuyển giao công nghệ; tạo môi trường đầu tư lành mạnh, thân thiện, như một phiên bản của Silicon Valley.

Được sự quan tâm hỗ trợ, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo từ Trung ương tới TP. HCM, với phương châm hành động Tin cậy – Hợp tác – Chia sẻ của mình, dự án đã và đang tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo kế hoạch, SSC sẽ đồng loạt khởi công các hạng mục còn lại giai đoạn 1 của Dự án vào tháng 3/2021 và dự kiến sẽ khánh thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2021 (gồm 4 tòa nhà trung tâm Điều hành, Khu kho xuất nhập - Dịch vụ tổng hợp, Quảng trường và Club house).

Ông Nguyễn Thành Tân - Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Thiết kế SAGEN chia sẻ: SSC là một sân chơi quốc tế, tầm nhìn của SSC đã chạm đến sự khát khao cháy bỏng của chúng tôi. Trong quá trình tham gia dự án, chúng tôi nhận thấy SSC đã thể hiện rõ lòng nhiệt huyết của mình. Đây không chỉ là sứ mệnh riêng của SSC, SAGEN mà nó còn là nhu cầu góp sức của các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước; đặc biệt, là lực lượng việt kiều như triết liết của của SSC “Góp sức hôm nay – Hạnh phúc tương lai”. 

Tin cùng chuyên mục