Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa hấp dẫn dịp lễ 2-9

“Chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm 2020” do Sở Du lịch TPHCM và Hiệp hội Du lịch TPHCM phối hợp tổ chức được chính thức triển khai từ ngày 9-6-2020 và kéo dài đến cuối năm, với sự tham gia đa dạng của các doanh nghiệp trong ngành du lịch. 

Kể từ khi triển khai chương trình đến trước khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ hai (vào cuối tháng 7-2020), đã có gần 27.000 lượt truy cập vào website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn để tìm kiếm các thông tin về tour, tuyến du lịch và các sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là các thông tin về city tour và các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn TPHCM.

Bằng nhiều giải pháp quyết liệt của Chính phủ và chính quyền các địa phương, đến nay, dịch bệnh cơ bản được khoanh vùng trong phạm vi một số địa phương; đại đa số các tỉnh thành trong toàn quốc không có dịch trong cộng đồng. Tại TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và các sở ngành đã phối hợp tham mưu UBND TPHCM ban hành bộ tiêu chí an toàn trong tình hình mới nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế. Sở Du lịch TPHCM và các sở ngành quận, huyện thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các tiêu chí an toàn phòng dịch tại các cơ sở dịch vụ trên địa bàn TPHCM. Các doanh nghiệp du lịch ở các địa phương cũng tổ chức nhiều biện pháp nhằm đảm bảo các tiêu chí an toàn và phòng chống dịch bệnh cho du khách khi di chuyển trên hành trình và tại các điểm đến.

Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa hấp dẫn dịp lễ 2-9 ảnh 1 Tham quan điểm đến Cơm tấm Đại Hàn - Cà phê Đỗ Phủ trong chùm tour du lịch "Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn"
Trên cơ sở đó, thực hiện chủ trương vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế của Chính phủ, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2020), các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ tiếp tục triển khai, giới thiệu đến du khách các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi nhân dịp Lễ Quốc khánh. Các sản phẩm chủ yếu là dịch vụ dành cho gia đình, nhóm bạn với các gói du lịch ngắn ngày, các dịch vụ trong nội ô thành phố và một số tỉnh lân cận. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng dịch cho du khách.
Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa hấp dẫn dịp lễ 2-9 ảnh 2 Trải nghiệm chùm tour du lịch "Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn"
Cụ thể, tham quan TPHCM bằng xe ô tô 2 tầng thoáng nóc Hop on - Hop off với giá chỉ 99.000 đồng/khách cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích trên xe cho từng du khách như bộ hồ sơ chuyến đi, tai nghe đa ngôn ngữ,… Chương trình diễn ra đến hết tháng 12-2020. 
Chương trình "Ngắm hoàng hôn" (từ 17 giờ - 19 giờ) hoặc "Ngắm Sài Gòn về đêm" (19 giờ - 21 giờ) trên Du thuyền Indochina Junk với giá vé áp dụng giảm 50% trong thời gian dịch Covid-19. Tham quan tòa nhà Skydeck - Bitexco giảm giá 50% chỉ trong ngày 2-9. Tại khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác - Cần Giờ, khuyến mại giảm giá 30% vé vào cổng cho các ban ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu với số lượng khách từ 10 người trở lên… cùng nhiều chương trình tour du lịch hấp dẫn, trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao với giá ưu đãi.

Ban tổ chức cũng sẽ tiếp tục cập nhật thêm các chương trình mới của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, ăn uống, vận chuyển… nhằm phục vụ cho du khách tại website của chương trình.

Tin cùng chuyên mục