Nhiều ngân hàng ưu đãi khách hàng nữ dịp 8-3

Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, nhiều ngân hàng thương mại đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng nữ thông qua việc cộng lãi suất và tặng quà có tổng giá trị lên đến vài trăm triệu đồng.

Cụ thể, tại Sacombank khách hàng nữ đến gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 - 36 tháng trong ngày 8-3 sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm.

Ngoài ra, từ ngày 1-3 đến hết 31-3, đối với doanh nghiệp có lãnh đạo là nữ sẽ được vay tại ngân hàng này với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm; đồng thời được miễn phí giao dịch 1 năm đầu khi mở thẻ thanh toán, thẻ tín dụng; miễn phí giao dịch Internet và được tặng phiếu quà tặng chăm sóc sắc đẹp trị giá 1 - 5 triệu đồng.

Tương tự, từ ngày 4 đến 9-3, khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Á Châu (ACB) được cộng thêm 0,4% lãi suất và khách hàng nữ giao dịch chuyển tiền trong và ngoài nước tại ACB trên toàn quốc được giảm 50% phí.

Ngân hàng Nam Á cho biết, trong ngày 8-3, khách hàng nữ đến giao dịch như gửi tiết kiệm, sử dụng các dịch vụ tại quầy… đều được tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng và miễn phí chuyển tiền.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 10-3, khách hàng nữ sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng Nam Á để thanh toán trực tuyến hoặc cà thẻ thanh toán các dịch vụ ăn uống, được tặng 83.000 đồng…

Tin cùng chuyên mục