Nhiều thuê bao của MobiFone tại miền Trung mất kết nối

Từ cuối giờ chiều 29-9, hàng loạt khách hàng đang sử dụng mạng Mobifone bị chập chờn hoặt mất kết nối về thoại và data và không thể liên lạc với tổng đài hỗ trợ khách hàng.

Theo đó, khoảng từ 16 giờ chiều, nhiều khách hàng không thể thực hiện các cuộc gọi thoại trong nội mạng và ngoại mạng. Cột sóng trên điện thoại không còn vạch sóng nào và báo "không thể kết nối cuộc gọi" khi thực hiện cuộc gọi. Cùng với đó, việc sử dụng mạng data 3G/4G của mạng MobiFone cũng không thể dùng được.

Nhiều người dùng ở các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định… cũng gặp trường hợp tương tự vào cùng thời gian.

Nhiều thuê bao của MobiFone tại miền Trung mất kết nối ảnh 1 Nhiều khách hàng của MobiFone than phiền vì không sử dụng được các dịch vụ
Đến tối cùng ngày, trang chủ của nhà mạng MobiFone thông báo do sự cố lỗi đường truyền. Theo đó từ khoảng 16 giờ 30, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng ở một số khu vực.

Mobifone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông tin liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, nhà mạng này vẫn chưa đưa ra thời gian cụ thể hoạt động lại bình thường mà cho biết sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Đến khoảng 21 giờ 15 phút cùng ngày, mạng 2G của MobiFone hoạt động trở lại, và khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi nhưng không kết nối được với mạng internet. 

Tin cùng chuyên mục