Nhịp cầu tiêu dùng

Nguyễn Hồng Thanh

- Khách hàng Nguyễn Hồng Thanh (khu phố 10, P.4, Q.Gò Vấp) khiếu nại: 2 lần ruột xe bị bể ngay chân van

Ngày 2-5-2009, tôi có đến cửa hàng Casumina (đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM) mua 1 ruột xe Honda hiệu CASUMINA (ruột chỉ xanh). Đến ngày 5-5-2009 thì ruột xe bị bể ngay chân van, tôi lại mua một ruột xe khác với giá 50.000 đồng nhưng ngày 12-5-2009 cũng bị bục ngay chân van.

Tôi thấy lạ nên đem đến cửa hàng thắc mắc và được cửa hàng công nhận là sự cố liên quan đến chất lượng nên hướng cho tôi mua ruột xe chỉ đỏ. Tôi băn khoăn vì chưa tìm ra nguyên nhân nên tôi gọi điện thoại đến Công ty Casumina trình bày sự việc.

Công ty có cho nhân viên đến tận nhà chụp hình ngay chỗ ruột xe bị hư và ra về, sau đó họ quay lại đưa một ruột xe chỉ xanh khác đổi cho tôi và xin nhận lại cái ruột xe bị hư, tôi không đồng ý vì không giải thích cho tôi rõ nguyên nhân và liệu ruột xe mới này có giống 2 cái trước hay không, họ im lặng ra về? Từ đó đến nay tôi không hề nhận được thông tin phản hồi gì?

>> Ông Trần Văn Trí, Giám đốc Xí nghiệp Cao su Hóc Môn, trả lời: Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Xí nghiệp Cao su Hóc Môn là đơn vị sản xuất ruột xe gắn máy chỉ xanh mark CASUMINA, năng lực sản xuất và tiêu thụ mặt hàng ruột xe gắn máy hàng năm là khoảng 7 triệu sản phẩm. Qua phản ánh của khách hàng Hồng Thanh, chúng tôi đã cử cán bộ có trách nhiệm đến nhà riêng của khách hàng làm việc.

Sau khi xem xét, chúng tôi xác định ngay sản phẩm hỏng là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, chúng tôi ghi nhận và cảm ơn ý kiến đóng góp của khách hàng về việc cải tiến chất lượng chân van. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về công tác chăm sóc khách hàng chưa tốt trong trường hợp này.

Nay, chúng tôi tiếp thu đóng góp và tiếp tục chấn chỉnh công tác sản xuất để thương hiệu Casumina luôn xứng đáng là “Người bạn đường tin cậy”, đúng như chính sách chất lượng của công ty chúng tôi đề ra.

LTS: Chuyên mục Nhịp cầu tiêu dùng được CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP (SACC) hợp tác cùng Ban Chuyên đề Đài Truyền hình TPHCM, nhằm giải đáp khiếu nại của công chúng về vấn đề mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Mọi thư từ xin vui lòng gửi về 438 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM. Email: chonghanggiasggp@yahoo.com.vn hoặc Chương trình Kiến thức tiêu dùng Đài Truyền hình TPHCM (số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM).

Tin cùng chuyên mục