Nước tương Nam Dương gây ấn tượng với màn đối đáp biển quảng cáo sáng tạo

SGGP
Khi màn đối đầu của Baemin và Gojek vẫn chưa hạ nhiệt, Nam Dương đã nhanh tay khẳng định: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

Nước tương Nam Dương gây ấn tượng  với màn đối đáp biển quảng cáo sáng tạo

Những ngày đầu năm mới, người dân các tuyến đường đổ về ngã sáu Cộng Hòa (vòng xoay Nguyễn Văn Cừ - Lý Thái Tổ) được một phen náo nhiệt khi có rất nhiều người đi đường lâu lâu lại… tấp vào bên lề để ngước nhìn 3 biển quảng cáo nổi bật. Những biển quảng cáo này thực chất là màn đối đáp của 3 nhãn hiệu khác nhau: Nam Dương - Baemin - Gojek.

Theo đó, thương hiệu đặt và giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc xuất hiện biển quảng cáo với dòng chữ: “Em ăn gì, anh đặt Baemin giao”. Đối đáp với câu nói này, hãng gọi xe Indonesia đặt biển quảng cáo bên cạnh: “Ăn gì cũng được, Gojek giao là được”. Khi người dân còn đang tưởng các “gã khổng lồ” trong ngành dịch vụ giao đặt đồ ăn rục rịch cho màn đối ứng này, thương hiệu quốc dân Nam Dương lại bất ngờ xuất hiện với thông điệp: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

Theo người dân trong khu vực, từ ngày biển quảng cáo của Nam Dương xuất hiện, nhiều người đi đường thường thấy thú vị và dừng lại chụp ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội. Đang vừa ăn cơm vừa trông quán, anh Trần Duy H. (sống tại khu vực ngã sáu Cộng Hòa) nhiệt tình chia sẻ: “Lúc mới có 2 biển quảng cáo này thì cũng nhiều người chú ý rồi, nhưng từ hồi biển của Nam Dương xuất hiện, người ta bàn tán xôn xao hơn hẳn, ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn, nhiều người còn tấp hẳn vào lề để chụp hình nữa!”.

Câu chuyện “chơi chữ” thông qua các biển quảng cáo không phải là một phương thức mới của các thương hiệu. Tuy nhiên, làm sao để người ta nhớ lâu và nhớ “dai” thì lại là một bài toán khó. Chưa bàn đến việc Nam Dương có thành công trong việc thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng hay không, nhưng độ nhanh nhạy và sáng tạo của thương hiệu là không thể bàn cãi khi đối đáp với màn đối thoại của 2 nhãn hàng gọi đồ ăn công nghệ. 

Được biết, nước tương Nam Dương đã có mặt tại Sài Gòn từ năm 1951. Năm 2019, thương hiệu này được vinh danh là “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do tạp chí Culture Magazin bình chọn. Ngay sau đó, Nam Dương nhanh chóng tung sản phẩm mới nước tương Nam Dương đậu nành lên men tự nhiên “3 Không” với sự đồng hành của 3 chàng cầu thủ hot nhất Việt Nam: Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh. “Thừa thắng xông lên” với màn đối đáp biển quảng cáo đỉnh cao lần này, Nam Dương đang dần chứng tỏ đẳng cấp của một thương hiệu Việt và không hề kém cạnh khi “so găng” với các thương hiệu quốc tế.

XUÂN HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm làm lãnh đạo của AstraZeneca là một cơ hội tuyệt vời để Mỹ Hạnh và Yến Nhi học hỏi các kỹ năng cần thiết

Trao quyền cho trẻ em gái tại AstraZeneca Việt Nam – sự kiện ươm mầm tài năng và thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới

Chương trình Sức khỏe Thanh thiếu niên của AstraZeneca (YHP) tham gia chiến dịch Trao quyền cho trẻ em gái của Plan International trên toàn cầu, qua đó kêu gọi giải quyết các vấn đề phụ nữ trẻ tại Việt Nam đang phải đối mặt, giúp họ tăng cường vị thế trong mọi lĩnh vực đời sống. 

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế