Nước tương Nam Dương gây ấn tượng với màn đối đáp biển quảng cáo sáng tạo

SGGP
Khi màn đối đầu của Baemin và Gojek vẫn chưa hạ nhiệt, Nam Dương đã nhanh tay khẳng định: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

Nước tương Nam Dương gây ấn tượng  với màn đối đáp biển quảng cáo sáng tạo

Những ngày đầu năm mới, người dân các tuyến đường đổ về ngã sáu Cộng Hòa (vòng xoay Nguyễn Văn Cừ - Lý Thái Tổ) được một phen náo nhiệt khi có rất nhiều người đi đường lâu lâu lại… tấp vào bên lề để ngước nhìn 3 biển quảng cáo nổi bật. Những biển quảng cáo này thực chất là màn đối đáp của 3 nhãn hiệu khác nhau: Nam Dương - Baemin - Gojek.

Theo đó, thương hiệu đặt và giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc xuất hiện biển quảng cáo với dòng chữ: “Em ăn gì, anh đặt Baemin giao”. Đối đáp với câu nói này, hãng gọi xe Indonesia đặt biển quảng cáo bên cạnh: “Ăn gì cũng được, Gojek giao là được”. Khi người dân còn đang tưởng các “gã khổng lồ” trong ngành dịch vụ giao đặt đồ ăn rục rịch cho màn đối ứng này, thương hiệu quốc dân Nam Dương lại bất ngờ xuất hiện với thông điệp: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

Theo người dân trong khu vực, từ ngày biển quảng cáo của Nam Dương xuất hiện, nhiều người đi đường thường thấy thú vị và dừng lại chụp ảnh để chia sẻ lên mạng xã hội. Đang vừa ăn cơm vừa trông quán, anh Trần Duy H. (sống tại khu vực ngã sáu Cộng Hòa) nhiệt tình chia sẻ: “Lúc mới có 2 biển quảng cáo này thì cũng nhiều người chú ý rồi, nhưng từ hồi biển của Nam Dương xuất hiện, người ta bàn tán xôn xao hơn hẳn, ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn, nhiều người còn tấp hẳn vào lề để chụp hình nữa!”.

Câu chuyện “chơi chữ” thông qua các biển quảng cáo không phải là một phương thức mới của các thương hiệu. Tuy nhiên, làm sao để người ta nhớ lâu và nhớ “dai” thì lại là một bài toán khó. Chưa bàn đến việc Nam Dương có thành công trong việc thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng hay không, nhưng độ nhanh nhạy và sáng tạo của thương hiệu là không thể bàn cãi khi đối đáp với màn đối thoại của 2 nhãn hàng gọi đồ ăn công nghệ. 

Được biết, nước tương Nam Dương đã có mặt tại Sài Gòn từ năm 1951. Năm 2019, thương hiệu này được vinh danh là “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do tạp chí Culture Magazin bình chọn. Ngay sau đó, Nam Dương nhanh chóng tung sản phẩm mới nước tương Nam Dương đậu nành lên men tự nhiên “3 Không” với sự đồng hành của 3 chàng cầu thủ hot nhất Việt Nam: Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh. “Thừa thắng xông lên” với màn đối đáp biển quảng cáo đỉnh cao lần này, Nam Dương đang dần chứng tỏ đẳng cấp của một thương hiệu Việt và không hề kém cạnh khi “so găng” với các thương hiệu quốc tế.

XUÂN HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Lượng ô tô nhập về Việt Nam giảm mạnh

Tổng cục Hải quan vừa công bố báo cáo tình hình nhập khẩu ô tô trong tháng 12-2020 và cả năm 2020. Theo đó, cả năm 2020, lượng ô tô nguyên chiếc nhập về Việt Nam là 105.201 chiếc, giảm 24,5% so với năm trước.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

TPHCM - Lâm Đồng liên kết chuẩn bị rau, hoa cung ứng tết

Ngày 22-1, tại TP Đà Lạt, đoàn công tác của Sở Công thương TPHCM làm việc với các sở, ngành chức năng của tỉnh Lâm Đồng về kế hoạch cung ứng các mặt hàng rau củ quả và hoa tươi cho thị trường TPHCM trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Đầu tư

Hỗ trợ 100.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

Ngày 21-1, Bộ KH-ĐT phối hợp với Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (LinkSME), họp bàn giải pháp chuyển đổi số cho DN nhỏ và vừa. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế