Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Ngày 31-3, Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã đến dự.
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh nhận Huân chương Lao động hạng ba
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh nhận Huân chương Lao động hạng ba

Đại hội đã thảo luận phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2025 với các trọng tâm như: xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức hội; đào tạo nâng cao năng lực cho doanh nghiệp hội viên trong kỷ nguyên số; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư; thúc đẩy vai trò hệ sinh thái doanh nhân trẻ trong hoạch định chính sách quốc gia.

Trong nhiệm kỳ tới, hội cũng đặt mục tiêu thúc đẩy giao thương doanh nhân trẻ Việt Nam với khu vực và quốc tế; hỗ trợ thanh niên và doanh nhân trẻ khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội gắn trách nhiệm doanh nhân trẻ với cộng đồng… Tại đại hội, ông Đặng Hồng Anh tiếp tục được tín nhiệm, hiệp thương chọn cử giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII.

Với nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ông Đặng Hồng Anh đã đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Nhiều cá nhân của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tin cùng chuyên mục