Phân luồng giao thông phục vụ trận chung kết lượt về AFF Suzuki 2018 trên sân Mỹ Đình

SGGPO
Ngày 15-12, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phục vụ trận chung kết lượt về giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) trên sân Mỹ Đình, Công an thành phố Hà Nội đã có kế hoạch phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Tin liên quan

Cụ thể, từ 15 giờ đến 19 giờ 30 phút và từ 21 giờ đến 23 giờ  ngày 15-12, thành phố hạn chế đối với các ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500kg, ô tô chở khách từ 16 chỗ trở lên (trừ phương tiện của các lực lượng tham gia, phục vụ trận Chung kết, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục sự cố) lưu thông trên các tuyến đường: Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Nguyễn Cơ Thạch, Đỗ Xuân Hợp, Trần Hữu Dực, Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Tân Mỹ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường gom phải Đại lộ Thăng Long, Kim Mã, Kim Mã nhỏ, Đào Tấn, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám, Phạm Văn Đồng, Trần Duy Hưng.

Công an thành phố Hà Nội khuyến khích cổ động viên, người hâm mộ sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi đến tham dự trận thi đấu Chung kết và đề nghị người tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ, sự phân luồng hướng dẫn của lực lượng chức năng, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp, hạn chế vào khu vực Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình; khi thấy các xe của lực lượng Công an, Quân đội, các phương tiện phải nhường đường, đi sát vào lề đường phía bên phải và dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

Phân luồng giao thông phục vụ trận chung kết lượt về AFF Suzuki 2018 trên sân Mỹ Đình ảnh 1 Công an thành phố Hà Nội khuyến khích cổ động viên, người hâm mộ sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi đến tham dự trận thi đấu Chung kết
Trong thời gian hạn chế các phương tiện phục vụ trận thi đấu Chung kết, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm theo tuyến đường như sau:

Hướng các phương tiện từ phía Tây sang phía Đông và ngược lại: Các phương tiện từ phía Quốc lộ 32, Láng - Hòa Lạc đi về trung tâm thành phố và ngược lại đi theo hướng Quốc lộ 32 - Đường 70 - Đại lộ Thăng Long (đường cao tốc hoặc đường gom trái) - đường Phạm Hùng - trung tâm thành phố; Quốc lộ 32 - đường Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy - Cầu Giấy -  trung tâm thành phố hoặc đến đường Phạm Hùng - Hồ Tùng Mậu rẽ phải ra đường Phạm Hùng - Trần Duy Hưng (hoặc Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi) đi trung tâm thành phố. Láng Hòa Lạc - Đại lộ Thăng Long (cao tốc hoặc đường gom trái) - đường Phạm Hùng đi trung tâm thành phố.

Hướng phương tiện từ phía Nam sang phía Bắc và ngược lại: Các phương tiện đi từ phía Quốc lộ 6 - đường Quang Trung (Hà Đông) - Trần Phú (Hà Đông) đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng Quốc lộ 6 - đường Quang Trung (Hà Đông) - Trần Phú (Hà Đông) - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển - đường vành đai 3 trên cao - cầu Thanh Trì - Quốc lộ 5 - Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên - Lý Sơn - Cầu Đông Trù đi về phía Bắc.

Các phương tiện từ phía Quốc lộ 1 - Ngọc Hồi - Pháp Vân - Cầu Giẽ - Quốc lộ 5 đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng: Quốc lộ 1A hoặc từ Quốc lộ 1B - Pháp Vân - Vành đai 3 trên cao Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên - Lý Sơn- Cầu Đông Trù đi về phía Bắc.

Các phương tiện từ phía Quốc lộ 1, Ngọc Hồi, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 5 đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng: Quốc lộ 1A hoặc từ Quốc lộ 1B – Pháp Vân - Vành đai 3 trên cao Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên – Lý Sơn – Cầu Đông Trù đi về phía Bắc; Quốc lộ 5 (Nguyễn Văn Linh) lên vành đai 3 trên cao đi Cầu Thăng Long hoặc đi thẳng qua Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên - Lý Sơn - Cầu Đông Trù đi về phía Bắc.

SONG NGUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quy hoạch

Cần cơ chế “đặc thù” thực hiện quy hoạch

Thời gian qua, phát triển đô thị tại TPHCM đã đạt được nhiều thành tựu, nhưng cũng bộc lộ một số hạn chế, bất cập như: quy hoạch nhiều mà thực hiện chậm, dẫn đến “quy hoạch treo, dự án treo”; quy hoạch không đồng bộ, chưa theo kịp sự phát triển của xã hội.

Bút Sài Gòn

Có xanh mới bền

- Hai năm trở lại đây, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế có mặt ở xứ mình đều đã dành nhiều cố gắng để cổ vũ cho mảng thời trang thân thiện với môi trường. Hãng ngoại đã thế, còn các doanh nghiệp dệt may nội thì sao?

Sự kiện & Bình luận

Để đường về nhà không còn xa

Đến thời điểm này, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã có những quy định cụ thể nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi về quê đón Tết Nhâm Dần 2022. Đa số địa phương không ngăn cản người dân về quê, chỉ yêu cầu khai báo y tế và đảm bảo 5K, khuyến khích thông thương hàng hóa…