Phó Tổng Giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ

Khi bảo vệ vừa tới trụ văn phòng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên), quận Thủ Đức, TPHCM thì phát hiện Phó Tổng giám đốc công ty đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán báo công an.

Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Đến hơn 11 giờ sáng nay 3-11, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thủ Đức (TPHCM) vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để làm rõ nghi vấn Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 6 (Cienco 6) tử vong, nghi do tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một bảo vệ của công ty đi đến trụ văn phòng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) trong hẻm 415 Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM để làm việc như mọi ngày.

Khi vừa đi vào bên trong thì phát hiện ông V. Ph. A. (54 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ nên đã hô hoán và báo công an.
Phó Tổng Giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ ảnh 1 Trụ sở văn phòng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Dương Hữu Hòa, Giám đốc Ban Quản lý dự án tuyến Metro số 1 cho biết, ông V. Ph. A. là Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6). Cienco 6 là thành viên liên doanh của Công ty Sumitomo để thi công gói thầu số 2 của tuyến Metro số 1. Phần gói thầu của công ty này đã thi công xong.

Hiện nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục