Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent 2018

Tại đêm bán kết Britain’s Got Talent 2018, anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xuất sắc vượt qua  nhiều thí sinh khác  để tiến góp mặt ở đêm chung kết.
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng 7 thí sinh đến từ các nước trên thế giới tham dự đêm bán kết Britain’s Got Talent 2018 diễn ra vào tối 1-6 (giờ địa phương, tức rạng sáng ngày 2-6 theo giờ Việt Nam). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh ITV của Anh. Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lấy tên nhóm là Giang Brothers.
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 ảnh 1
 Tại đêm bán kết, anh em "hoàng tử xiếc" đã xuất sắc vượt qua  nhiều thí sinh khác  để tiến góp mặt ở đêm chung kết. Khác với những lần biểu diễn chồng đầu trước, phần thi lần này được anh em "hoàng tử xiếc" làm tăng độ mạo hiểm khi bịt mắt bằng dải băng đen.
Cặp đôi bắt đầu với các động tác xiếc cơ bản như trồng chuối, giữ thăng bằng, chống đẩy... Họ khiến khán giả hồi hộp thót tim khi thể hiện bài thi chồng đầu, đi lên và xuống các bậc thang như ở vòng sơ tuyển, nhưng lần này Quốc Cơ bịt mắt để tăng thêm độ mạo hiểm cho tiết mục.
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 ảnh 2
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 ảnh 3
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 ảnh 4 Phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại đêm bán kết  Britain’s Got Talent 2018
Cũng như lần trước, Quốc Cơ hơi loạng choạng khi lùi những bậc thang cuối nhưng cuối cùng anh vẫn hoàn thành phần thi trọn vẹn, được khán giả và giám khảo hò reo, tán thưởng nồng nhiệt. Nữ giám khảo Alesha Dixon đứng dậy vỗ tay khi Quốc Cơ dẫn Quốc Nghiệp chạy nhanh về phía ban giám khảo.
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent 2018 ảnh 5
Cuối chương trình, ban giám khảo công bố những thí sinh được vào vòng chung kết. Với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, ca sĩ Micky P Kerr tiến thẳng vào chung kết. Trong khi Mandy Muden và anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có số điểm giám khảo chấm bằng nhau. Họ phải nhờ tới sự bình chọn của khán giả để tranh suất đi tiếp.
Cuối cùng MC công bố Giang Brothers thắng bình chọn và là một trong 10 thí sinh của đêm thi cuối cùng. 
>> Khoảnh khắc MC công bố Giang Brothers vào chung kết:
Chung kết Britain's Got Talent năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3-6.

Tin cùng chuyên mục