
Giao Hàng Nặng được vận hành bằng hệ thống công nghệ cao, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa, với mục tiêu mang lại hiệu suất vận hành cao, dịch vụ ổn định và minh bạch. Thương hiệu nhắm đến đa dạng nhóm khách hàng, tiêu biểu nhất là nhóm khách hàng doanh nghiệp (B2B) thuộc nhiều lĩnh vực như phân phối sản xuất, phân phối bán lẻ, gia công xuất khẩu.
Với định vị “Hàng Nặng Ký – Giá Nhẹ Ví”, Giao Hàng Nặng hướng đến giải pháp vận chuyển tối ưu cho phân khúc doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn hàng có khối lượng và yêu cầu vận hành phức tạp.
Được biết, Giao Hàng Nặng xuất hiện với vai trò nhà tài trợ kim cương duy nhất tại triển lãm năm nay, đây được xem là bước tiến chiến lược trong hành trình mở rộng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại vào ngành logistics Việt Nam.