Regal Victoria – Bộ sưu tập các thương hiệu danh tiếng thế giới

Regal Victoria là dự án đang thu hút sự chú ý của thị trường BĐS cả nước do Regal Homes phát triển và Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư. Với mục tiêu đem đến những căn villa độc bản quốc tế, ngày 12-9 này doanh nghiệp sẽ tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong lĩnh vực cung cấp vật liệu hoàn thiện nổi tiếng trên thế giới tại dự án Regal Victoria – Siêu biệt thự đảo Ngọc tại Đông Nam TP Đà Nẵng.

Regal Victoria áp dụng bộ sưu tập vật liệu xây dựng hoàn thiện xa xỉ trên thế giới
Regal Victoria áp dụng bộ sưu tập vật liệu xây dựng hoàn thiện xa xỉ trên thế giới

Đất Xanh Miền Trung - Nhà phát triển BĐS xứng tầm quốc tế

Đất Xanh Miền Trung tiên phong mang các tiêu chuẩn quốc tế trong việc phát triển, vận hành và quản lý sản phẩm bất động sản cao cấp tại Việt Nam nhằm mang đến giá trị vượt trội và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Regal Victoria – Bộ sưu tập các thương hiệu danh tiếng thế giới ảnh 1

Tại Regal Victoria - Dự án biệt thự siêu sang hàng đầu tại Việt Nam do Regal Homes phát triển hội tụ đủ các yếu tố nổi bật cả về thiết kế, kiến trúc, cảnh quan và chất lượng xây dựng được quản lý chặt chẽ đến từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Chính vì thế, mỗi sản phẩm tại Regal Victoria là một tác phẩm nghệ thuật độc bản được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng, mỗi đường nét đạt đến độ tinh tế tuyệt đối, mang đến cho các chủ nhân phong cách sống tinh hoa và trường tồn theo năm tháng.

Bộ sưu tập các thương hiệu quốc tế góp mặt tại Regal Victoria

1. Studio8 - Architecture & Urban Design (Australia)

Được thành lập năm 2008 tại Australia, Studio8 là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng danh tiếng hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Studio8 nổi tiếng và đánh dấu tầm ảnh hưởng của mình bằng các dự án mang tính biểu tượng của các thành phố họ đặt chân đến, nổi bật nhất phải kể đến: Tan Cang Landmark 81 (TPHCM), Summit 216 Complex (Hà Nội), YANLAND Headquarter (TPHCM)…

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Studio8 luôn đề cao tính thẩm mỹ, sự kết nối, đẳng cấp và sang trọng được cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất trên thế giới. Studio8 mang đến cho Regal Victoria một phong cách kiến trúc độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, Regal Victoria sở hữu ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, chiều cao đột phá, view panorama ấn tượng kết hợp hoàn hảo với cảnh quan, ánh sáng, hệ mặt dựng mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ cho khu biệt thự Đảo Ngọc.

2. Hunter Douglas Architectural (Hà Lan)

Là một thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nhôm trang trí có chất lượng xa xỉ hàng đầu thế giới, hơn 100 năm xuất hiện trên thị trường, Hunter Douglas hiện đã có mặt tại hầu hết các châu lục Châu Á, Châu Úc, Châu Âu, Mỹ Latinh và Bắc Mỹ cùng mạng lưới công ty con phủ sóng hơn 90 quốc gia trên thế giới. Chính sự xa xỉ của nó mà không phải công trình nào cũng đủ điều kiện để áp dụng, ngoại trừ những căn biệt thự siêu sang hay những khách sạn cao cấp.

Regal Victoria – Bộ sưu tập các thương hiệu danh tiếng thế giới ảnh 2 Sân vận động Thiên Tân (Trung Quốc) được ứng dụng hệ nhôm trang trí của Hunter Douglas

Tại Regal Victoria, Hunter Douglas cung cấp hệ tấm ốp mặt dựng Luxalon Single Skin sản xuất từ nhôm đặc 2mm Perforated, sơn hoàn thiện Akzonobel theo tiêu chuẩn AMA2604 bảo hành màu trên 15 năm. Các tấm trang trí được cắt theo kỹ thuật CNC sắc nét đến từng chi tiết, họa tiết ngẫu nhiên không chỉ mang chức năng che chắn mà kiểu dáng và công năng luôn song hành, giúp gia chủ có thể nhìn bao quát ra bên ngoài vừa giữ được sự riêng tư bên trong khi cần thiết. 

3. MGI Group (Italia)

Ra đời lần đầu tiên tại Italia vào năm 1948, MGI là một trong những nhà cung cấp đá cẩm thạch Marble danh tiếng hàng đầu thế giới. Các công trình nổi tiếng mang dấu ấn của MGI trên toàn cầu có thể kể đến như: One Vanderbilt (New York), Devon Energy Corp (Hoa Kỳ), Cung điện Buckingham (Anh)…

Regal Victoria – Bộ sưu tập các thương hiệu danh tiếng thế giới ảnh 3 Đường vào cung điện Buckingham được ốp đá Marble trắng Wenge của IMG

Trải qua quá trình biến chất của đất vôi hàng nghìn năm, Marble tác tạo được những đường vân tự nhiên và sở hữu những gam màu lạnh sang trọng, trở thành biểu tượng cho những công trình đẳng cấp bậc nhất thế giới. Đem đến sự vĩnh cửu toàn bích cho mỗi căn biệt thự siêu sang tại Regal Victoria, MGI cung cấp các sản phẩm đá Marble Pelato, Marble Travertine nguyên khối đạt chất lượng cao nhất nhằm đem đến diện mạo sang trọng, hiện đại, được thi công bởi đội ngũ lành nghề với quy trình khắt khe nhất.

4. Dryvit Holdings (US)

Regal Homes theo đuổi tham vọng biến mỗi villa thành một tuyệt tác theo thời gian khi lựa chọn hệ hoàn thiện Lymestone DPR Dryvit của Mỹ sơn tường ngoài nhà bền vững, chịu đựng được sự biến đổi của thời tiết.

Regal Victoria – Bộ sưu tập các thương hiệu danh tiếng thế giới ảnh 4 Trụ sở Apple trị giá 5 tỷ USD – Một trong những công trình được ứng dụng sơn Dryvit

Quá trình thi công bắt đầu bằng việc lựa chọn khắt khe từng loại vật liệu để tạo nên lớp nền (basecoat), gia cố sợi fiber, acrylic-modified polymer rồi đến lớp lót Color Prime. 100% acrylic sử dụng công thức DPR giúp hạn chế bám bụi để tường sạch lâu hơn, mô phỏng mảng đá vôi Lymestone. Lớp hoàn thiện tích hợp màu, không sử dụng lớp phủ nhằm tạo được tính nhất quán và độ bền về màu sắc - đây là một kỹ thuật thi công đòi hỏi sự tiêu tốn thời gian và trình độ tay nghề cao hơn. Nhờ đó, màu sắc được tích hợp trong lớp sơn mang đến cảm giác chân thật, mềm mại và được chăm chút tỉ mỉ từng m2 mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho Regal Victoria.

5. Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản)

Là đơn vị cung cấp các loại sơn nước hàng đầu thế giới xuất xứ Nhật Bản, Aica Koygo cung cấp sản phẩm sơn giả đá cho Regal Victoria. Đây là một trong những nguyên liệu đắt đỏ với quy trình thi công phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao nhất thế giới hiện nay. Quy trình sơn 5 lớp, phủ thêm 2 lớp chống bám bụi, vết bẩn thức ăn, đồ uống với khả năng chống thấm cực cao, chịu được biến đổi thời tiết cũng như đảm bảo cho căn nhà luôn mới trong nhiều năm.

6. Eurowindow

Đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi chủ nhân, các cánh cửa của căn biệt thự chính là nơi kết nối môi trường bên trong và thế giới bên ngoài. Đó chính là lý do khiến chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung chi mạnh tay đầu tư hệ kính phủ Double Low-E trong việc kiến tạo những cánh cửa cùng hệ kính khổ lớn mang đến tầm nhìn panorama độc đáo và vẻ đẹp không tỳ vết, khắc họa sự sang sọng và tinh tế vốn đã trở thành biểu tượng của Regal Victoria.  

Regal Victoria – Bộ sưu tập các thương hiệu danh tiếng thế giới ảnh 5 Hệ kính hộp 2 lớp vượt khổ mang đến tầm nhìn độc đáo chỉ có tại dãy biệt thự triệu đô Regal One River

Cùng với hệ kính khổ lớn cao 3m, hệ vách nhôm đến từ các thương hiệu Technal và Schuco tạo nên một hệ thống lắp đặt khép kín trọn vẹn và hoàn hảo. Sự tính toán từ ban đầu mang đến độ khớp nối từng milimet giữa kính hộp 2 lớp và vách nhôm giúp xử lý triệt để các vấn đề về cách âm, cách nhiệt, loại bỏ tia UV, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ tại biệt thự đảo Ngọc Regal Victoria.

Giải pháp ánh sáng đến từ hai thương hiệu Unios (Australia) và Cara Lighting

So với các chủ đầu tư khác trên thị trường không chú trọng về ánh sáng của ngôi nhà, Đất Xanh Miền Trung tiên phong mang những giải pháp công nghệ ánh sáng tối tân nhất về Regal Victoria để mỗi căn villa không chỉ đẳng cấp vào ban ngày mà còn lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn khi về đêm, giảm thiểu mức độ ô nhiễm ánh sáng và tăng tuổi thọ của cư dân.

Được coi như một niềm tự hào của Đất Xanh Miền Trung, doanh nghiệp nhiều năm qua đã và đang đi đầu trong việc chú trọng ánh sáng tại các dự án. Với Regal Victoria, doanh nghiệp đã hợp tác chiến lược với thương hiệu Unios (Australia) và Cara Lighting nhằm cung cấp hàng loạt thiết bị chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chỉ số hoàn màu CRI>95, tuổi thọ 50.000 giờ, độ bền trên 25 năm.

Regal Victoria hứa hẹn sẽ tái định nghĩa khái niệm biệt thự siêu sang tại Việt Nam, tạo ra một quy chuẩn hoàn toàn mới cho ngành bất động sản về công cuộc kiến tạo nên những sản phẩm BĐS triệu đô. Sự hợp tác xứng tầm giữa Đất Xanh Miền Trung và các đối tác quốc tế đang giúp nâng cao giá trị bất động sản của Việt Nam lên ngang hàng với các nước phát triển ở châu Á như Hong Kong, Singapore, Thái Lan…

Sự kiện trực tuyến: Lễ ký kết hợp tác các nhà cung cấp hàng đầu thế giới dự án Regal Victoria

Thời gian: 9 giờ 00 ngày 12-09-2021

Fanpage Đất Xanh Miền Trung: facebook.com/datxanhmientrung8411

Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383


Tin cùng chuyên mục