SCB tiếp tục đoạt Giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải thưởng “Leadership in Operations Excellence for Cross Border 2019 - Ngân hàng có các hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài tốt nhất năm 2019”. 
SCB tiếp tục đoạt Giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài

Đây là sự ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc mang lại giá trị cùng những tiện ích cao nhất cho khách hàng sử dụng thẻ SCB. 

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ của sự kiện Hội nghị Khách hàng với chủ đề “Tương lai của Thương mại”, do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa tổ chức, nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, đóng góp vào sự cải tiến của các mạng lưới thanh toán và cung cấp các giải pháp phù hợp ra thị trường. Tiêu chí để SCB nhận được giải thưởng này là tỷ lệ cấp phép giao dịch thẻ Visa tại nước ngoài (Approval Rate) của Ngân hàng đạt trên 96%.

Trước đó, vào tháng 6-2019, SCB cũng đã được Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải “Ngân hàng có Doanh số giao dịch nước ngoài tăng trưởng tốt nhất”. Và gần đây nhất, vào trung tuần tháng 11-2019, SCB đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa S-Care, do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Ông Lê Quang Huy - Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số SCB cho biết: “Các giải thưởng trên chính là sự ghi nhận nỗ lực trong việc khẳng định cam kết mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ của SCB. Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các dòng thẻ độc đáo, áp dụng công nghệ mới, hiện đại, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng; đồng thời góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước”.

SCB tiếp tục đoạt Giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài ảnh 1 Ông Lê Quang Huy - Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số (vest xanh), đại diện SCB nhận giải trong chương trình
SCB gia nhập thị trường về thẻ tín dụng Mastercard từ năm 2013, Visa năm 2016. Trong sáu tháng đầu năm 2019, 16.794 thẻ tín dụng quốc tế và 44.994 thẻ thanh toán quốc tế SCB đã được phát hành. Đặc biệt, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care được triển khai từ tháng 5-2019 - vừa tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, vừa đem lại giá trị cho cộng đồng. Tính đến hết tháng 8-2019, tức là chỉ sau ba tháng triển khai, đã có gần 10.000 khách hàng mở thẻ SCB S-Care, góp phần nâng cao doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng lên 11%.
Bên cạnh đó, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, khi chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, quý khách hàng sẽ cùng SCB đồng hành và chung tay xây dựng quỹ “SCB Care vì cộng đồng”. Hàng năm, SCB sẽ trích một tỷ đồng từ hoạt động thu phí dịch vụ thẻ SCB S-Care để trao tặng quỹ vì bệnh nhân ung thư.

Vừa qua, SCB cũng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, đơn cử có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí World Finance bình chọn, “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European, giải thưởng “Ưu đãi thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 2019” của Global Business Outlook, “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine... 

SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục