SCB tiếp tục đoạt Giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải thưởng “Leadership in Operations Excellence for Cross Border 2019 - Ngân hàng có các hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài tốt nhất năm 2019”. 
SCB tiếp tục đoạt Giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài

Đây là sự ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc mang lại giá trị cùng những tiện ích cao nhất cho khách hàng sử dụng thẻ SCB. 

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ của sự kiện Hội nghị Khách hàng với chủ đề “Tương lai của Thương mại”, do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa tổ chức, nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, đóng góp vào sự cải tiến của các mạng lưới thanh toán và cung cấp các giải pháp phù hợp ra thị trường. Tiêu chí để SCB nhận được giải thưởng này là tỷ lệ cấp phép giao dịch thẻ Visa tại nước ngoài (Approval Rate) của Ngân hàng đạt trên 96%.

Trước đó, vào tháng 6-2019, SCB cũng đã được Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải “Ngân hàng có Doanh số giao dịch nước ngoài tăng trưởng tốt nhất”. Và gần đây nhất, vào trung tuần tháng 11-2019, SCB đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa S-Care, do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Ông Lê Quang Huy - Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số SCB cho biết: “Các giải thưởng trên chính là sự ghi nhận nỗ lực trong việc khẳng định cam kết mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ của SCB. Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các dòng thẻ độc đáo, áp dụng công nghệ mới, hiện đại, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng; đồng thời góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước”.

SCB tiếp tục đoạt Giải thưởng về hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài ảnh 1 Ông Lê Quang Huy - Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số (vest xanh), đại diện SCB nhận giải trong chương trình

SCB gia nhập thị trường về thẻ tín dụng Mastercard từ năm 2013, Visa năm 2016. Trong sáu tháng đầu năm 2019, 16.794 thẻ tín dụng quốc tế và 44.994 thẻ thanh toán quốc tế SCB đã được phát hành. Đặc biệt, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care được triển khai từ tháng 5-2019 - vừa tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, vừa đem lại giá trị cho cộng đồng. Tính đến hết tháng 8-2019, tức là chỉ sau ba tháng triển khai, đã có gần 10.000 khách hàng mở thẻ SCB S-Care, góp phần nâng cao doanh thu từ dịch vụ thẻ của ngân hàng lên 11%.

Bên cạnh đó, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, khi chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, quý khách hàng sẽ cùng SCB đồng hành và chung tay xây dựng quỹ “SCB Care vì cộng đồng”. Hàng năm, SCB sẽ trích một tỷ đồng từ hoạt động thu phí dịch vụ thẻ SCB S-Care để trao tặng quỹ vì bệnh nhân ung thư.

Vừa qua, SCB cũng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, đơn cử có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” do tạp chí World Finance bình chọn, “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European, giải thưởng “Ưu đãi thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam 2019” của Global Business Outlook, “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine... 

SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Vàng SJC vượt 68 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới phục hồi tốt trong suốt thời gian nghỉ Tết nguyên đán kéo giá vàng SJC trong nước ngày 27-1 (mùng 6 tháng Giêng) tăng lên 68,4 triệu đồng/lượng, ngay cả khi giá vàng thế giới đang có phiên giảm điểm mạnh.

Địa ốc

Doanh nghiệp bất động sản tái cấu trúc

Sau khi Báo SGGP đăng 3 bài về tháo gỡ khó khăn cho các dự bất động sản (BĐS) nói chung và các dự án BĐS du lịch nói riêng trên các số báo ra ngày 13, 14, 16-1-2023, nhiều doanh nghiệp BĐS đã phản hồi rằng đang nỗ lực tìm giải pháp để giải quyết khó khăn.

Nông nghiệp

Triển vọng làng số

Bằng các loại gia vị dân dã như: rau răm, riềng, khế, thì là, tỏi, ớt… nhưng với kỹ thuật kho cá cầu kỳ từ ủ tro đến đốt than, canh lửa…, những nồi cá chạch kho thơm - mềm - ngọt, không phải nơi nào cũng có, được người tiêu dùng đón nhận. Từ món ăn dân dã đó, người dân Yên Hòa (huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) từng bước làm nên thương hiệu “làng số”, vang danh quốc tế.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.