S-DIGITAL: Gói sản phẩm mới đa tiện ích trong mùa dịch

Từ ngày 6-7-2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai gói sản phẩm S-Digital, bao gồm: tài khoản S-Digital, thẻ thanh toán S-Digital, dịch vụ SCB eBanking với những tiện ích đặc biệt trong mùa dịch bệnh.

Cụ thể, SCB sẽ miễn phí chuyển tiền lên đến 03 tỷ đồng/ngày, miễn phí chuyển đổi ngoại tệ và phí chọn tài khoản số đẹp. Đồng thời SCB hoàn tiền 0,2% không giới hạn dành cho các khách hàng thường xuyên truy cập các trang mua sắm trực tuyến, fanpage, group… liên quan đến bán hàng, kinh doanh, thường xuyên sử dụng các ứng dụng công nghệ để chạy quảng cáo trực tuyến, nguồn thu nhập chính đến từ việc chạy quảng cáo trên Google và Facebook. 

Khách hàng sử dụng gói sản phẩm S-Digital của SCB sẽ được hưởng hạn mức giao dịch online cao; được hoàn phí thường niên trọn đời; được miễn nhiều loại phí như phí duy trì dịch vụ tài khoản, phí phát hành thẻ, phí dịch vụ eBanking…, cùng nhiều ưu đãi phí hấp dẫn khác.   

Khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, hiện đại với các công nghệ thanh toán không tiếp xúc tiên tiến nhất hiện nay: Contactless, Samsung Pay, Quét mã QR… 

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng gói sản phẩm S-Digital của SCB còn nhận được voucher Shopee trị giá đến 200.000 đồng khi đăng ký tham gia gói S-Digital trên ứng dụng Shopee, kích hoạt các sản phẩm, dịch vụ trong gói và có phát sinh giao dịch từ 100.000 đồng. 

Thẻ S- Digital
Đồng thời SCB ưu đãi đến 50% cho các khóa học digital marketing cùng nhiều lĩnh vực và đối tác khác: Gitiho.vn, ABS Education, Automic English, S.O.C Institute, Shopee, Lazada, Nguyễn Kim, Samsung, OPPO, Unilever, Hoàng Yến, Bảo Việt, Agoda, Booking.com, My tour, Klook, Trường mầm non quốc tế Ivy Kids,...

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, gói sản phẩm S-Digital của SCB thật sự có ý nghĩa, không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn thúc đẩy thanh toán, chi tiêu không tiền mặt thông qua việc tạo điều kiện và khuyến khích khách hàng giao dịch online, giao dịch qua thẻ thanh toán…

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại www.scb.org.vn

Khách hàng có thể liên hệ Hotline: 1900 6538/1800 5454 38 hoặc đến đơn vị SCB gần nhất để được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi của SCB.

Với mong muốn chung tay hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn trong đại dịch, từ ngày 11-6-2021, SCB MIỄN PHÍ tất cả các giao dịch chuyển tiền ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Quỹ vaccine phòng Covid-19 với website chính thức https://www.quyvacxincovid19.gov.vn hỗ trợ đóng góp trực tuyến qua thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM, ví điện tử, internet banking, mobile banking... Mỗi đóng góp nhỏ sẽ là nguồn động lực giúp Quỹ vaccine phòng Covid-19 ngày càng lớn mạnh. Hãy cũng SCB lan tỏa tinh thần quyết tâm chiến thắng đại dịch ngay hôm nay!


Tin cùng chuyên mục