Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza đầu tiên tại Hà Nội
SGGPO
Ngày 11-1-2019, Sun Plaza Ancora - trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp mang thương hiệu Sun Plaza đầu tiên của Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ mua sắm, giải trí sôi động dành cho cư dân Thủ đô dịp Tết Nguyên đán 2019.
TTTM Sun Plaza Ancora chính thức khai trương ngày 11-1-2019
Mảnh ghép hoàn thiện “hệ sinh thái tiện ích” của Sun Group
Trung tâm thương mại Sun Plaza sở hữu quy mô 5 tầng, tại khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence – số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tổ hợp này kỳ vọng mang đến cho cư dân Sun Grand City Ancora Residence nói riêng và người dân Hà Nội nói chung thêm một địa chỉ mua sắm, giải trí mới với trải nghiệm đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu.
Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ vài phút chạy xe, Sun Plaza Ancora không chỉ có lượng khách dồi dào là các cư dân, mà còn dễ dàng tiếp cận dòng khách từ các quận trung tâm.
TTTM Sun Plaza Ancora sẽ làm hài lòng những khách hàng hiện đại, năng động
Là một trong các tiện ích chủ đạo thuộc “hệ sinh thái” phục vụ tiêu chuẩn sống cao cấp của cư dân Sun Grand City Ancora Residence, Sun Plaza Ancora quy tụ hầu hết những thương hiệu và nhãn hàng A+ trong các lĩnh vực thiết yếu với đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí...
Trong đó, bên cạnh các thương hiệu hàng đầu cho giới trẻ như CGV, Starbucks Coffee, King BBQ Buffet… Sun Plaza chú tâm tới trải nghiệm của nhóm khách hàng gia đình với các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em Skyworld, nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori…
Sun Plaza Ancora là dấu mốc đầu tiên tại Hà Nội, thuộc chuỗi bất động sản thương mại đẳng cấp mà Tập đoàn Sun Group đã và đang đầu tư trên cả nước.
Chuẩn mới cho các trung tâm mua sắm, giải trí
Được kiến tạo bởi tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, Sun Plaza Ancora mang đến mô hình trung tâm thương mại mới mẻ, đề cao tối đa trải nghiệm khách hàng. Theo đó, thay vì xây dựng không gian shopping mall diện tích lớn, Sun Plaza Ancora hướng đến sự tinh tế, sang trọng với mô hình boutique shopping center.
Mô hình này đảm bảo khách hàng không phải đối mặt với tình trạng xô bồ, đông đúc vào mùa cao điểm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các khách hàng có tiêu chuẩn mua sắm cao cấp.
TTTM Sun PlazaAncora kiến tạo những tiêu chuẩn mua sắm, giải trí vượt trội và khác biệt
Một điểm nhấn khác của Sun Plaza Ancora là không gian cảnh quan. Thiết kế kính mặt ngoài ấn tượng giúp Sun Plaza Ancora có tầm nhìn ôm trọn sông Hồng và khung cảnh phía Đông thành phố. Bên cạnh đó, phong cách trang trí nội thất đặc sắc của TTTM cũng hứa hẹn gây bất ngờ cho khách đến tham quan mua sắm.
Ra mắt đúng vào mùa mua sắm, vui chơi giải trí sôi động nhất trong năm, Sun Plaza Ancora đem đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn thu hút người dân Thủ đô và các tỉnh, thành phố lân cận. Đồng thời, đặt dấu ấn trên bản đồ các điểm đến “xem - ăn - chơi” hấp dẫn mùa cuối năm và cận Tết Âm lịch tại Hà Nội.
TTTM Sun Plaza Ancora sẽ làm hài lòng những khách hàng hiện đại, năng động
Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora vào ngày 11-1-2019 Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng *
Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.
Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.
Dòng tiền bất ngờ chảy vào nhóm “cổ phiếu vua” ngân hàng, đặc biệt là nhóm cổ phiếu ngân hàng lớn khiến nhóm này “nổi sóng”, góp phần kéo VN-Index tiến sát 1.090 điểm khi chốt phiên.
Giá muối Sa Huỳnh tại thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, hiện tăng cao nhất từ trước đến nay, lên mức 4.000 đồng/kg, diêm dân đã bán toàn bộ lượng muối và không còn muối để bán.
Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.
Tập đoàn Manulife vừa tặng mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền tương đương 50 CAD (đô la Canada) để khuyến khích đội ngũ thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.