Tặng quà người dân Cuba tại TPHCM bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 29-4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM thông qua Tổng lãnh sự quán Cuba tại TPHCM tặng 20 triệu đồng hỗ trợ những công dân Cuba tại TPHCM bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

PGS.TS Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM cho biết, món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của tập thể hội viên và người dân TPHCM đối với những công dân Cuba chưa thể về nước và còn phải ở lại TPHCM do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Sắp tới, Hội tiếp tục làm các thủ tục vận động và xin hỗ trợ thêm từ Thành phố để giúp các công dân này an tâm sinh sống trong thời gian lưu trú tại Việt Nam.

Hỗ trợ công dân Cuba bị ảnh hưởng do dịch Covid-19
Tri ân hành động cao đẹp của người dân TPHCM, bà Indira López Arguelles, Tổng lãnh sự Cuba tại TPHCM, khẳng định những tình cảm hết sức quý báu này sẽ góp phần thắt chặt tình hữu nghị đoàn kết hợp tác giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Cuba cùng vượt qua dịch bệnh. Bà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM và Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục