Tập đoàn Mondelēz International công bố báo cáo thường niên năm thứ 3 về “Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng”

Tập đoàn Mondelēz International vừa công bố bản báo cáo thường niên “Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng” lần thứ ba. Đây là nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng toàn cầu nhằm thấu hiểu hành vi người tiêu dùng đưa ra quyết định sử dụng thức ăn nhẹ qua từng năm, với xu hướng ăn nhẹ đúng cách và lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đang đóng vai trò ngày càng quan trọng. 
Bánh quy LU - Một sản phẩm thức ăn nhẹ được người tiêu dùng ưa chuộng
Bánh quy LU - Một sản phẩm thức ăn nhẹ được người tiêu dùng ưa chuộng

Báo cáo năm nay chỉ ra được vấn đề ăn nhẹ trong cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được mở rộng, đồng thời khẳng định các bữa ăn nhẹ tiếp tục vượt xa bữa chính trong năm thứ ba liên tiếp với tốc độ đáng kể (đạt 64%, tăng 5% kể từ năm 2019). 

Được khảo sát với hàng nghìn người tiêu dùng tại 12 quốc gia, các kết quả trong báo cáo cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của việc ăn nhẹ trong cuộc sống của người tiêu dùng, qua đó củng cố chiến lược của công ty với mục tiêu trở thành tập đoàn dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ bằng cách mang đến các sản phẩm thức ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Thông tin chi tiết tại: stateofsnacking.com

Tin cùng chuyên mục