Taxi Vinasun mở rộng địa bàn hoạt động ven biển Nam Trung bộ

SGGPO
10 giờ sáng 29-7 Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) chính thức khai trương chi nhánh Taxi Vinasun tại tỉnh Bình Thuận.

Taxi Vinasun mở rộng địa bàn hoạt động ven biển Nam Trung bộ

Tại chi nhánh Bình Thuận trước mắt công ty sẽ đưa trên 50 xe taxi (7 chỗ và 4 chỗ) vào hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0252) 3 888 888.
Hiện tại Taxi Vinasun có trên 6.000 xe taxi đang hoạt động tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang... và nay là tỉnh Bình Thuận.
Sự kiện khai trương Taxi Vinasun tại tỉnh Bình Thuận lần này góp phần tăng thêm số lượng xe Taxi Vinasun hoạt động phục vụ hành khách trên địa bàn vùng ven biển Nam Trung Bộ, thực hiện chủ trương liên thông dịch vụ phục vụ cho khách hàng thân thiết của công ty khắp các tỉnh thành.
Hiện nay, Vinasun cũng đã sử dụng ứng dụng gọi xe Vinasun App.
Vinasun App giúp cho người tiêu dùng thêm kênh lựa chọn khi đặt xe taxi với nhiều tiện ích cộng thêm thông qua điện thoại smartphone.
Với Vinasun App., sau khi nhận được yêu cầu đặt xe, hệ thống xử lý trung tâm sẽ điều xe gần nhất đến phục vụ và hành khách sẽ nhận được thông tin xác nhận từ hệ thống xử lý trung tâm với các thông tin chi tiết như: biển số xe, số tài, tên và hình ảnh tài xế, thông tin liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón, ước lượng quãng đường và giá cước dự đoán...
Thêm vào đó, hành khách cũng có thể theo dõi lộ trình di chuyển của taxi trên bản đồ và chia sẻ lộ trình của mình cho người thân, bạn bè khi di chuyển nhằm đảm bảo an toàn.
Đặc biệt, nếu xảy ra sự cố bỏ quên tài sản trên xe, hành khách cũng dễ dàng liên lạc với tài xế và công ty để nhận lại do thông tin của xe, tài xế đều được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử chuyến đi của ứng dụng và trên hệ thống.
Đặc biệt với các khách hàng gọi taxi bằng ĐTDĐ thông thường (không cài đặt Vinasun App.), hệ thống phần mềm cũng sẽ phản hồi cho khách hàng bằng tin nhắn SMS gồm các thông tin chi tiết về xe sẽ đến đón khách như: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe sẽ đến đón...
Với các khách hàng gọi taxi bằng điện thoại bàn, Vinasun cũng sẽ nhanh chóng chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng đến lái xe gần nhất và lái xe sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận và thông báo về: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón...

V. LÝ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Làn sóng mới của bất động sản khu vực miền Trung

Ngày 26-9, tại FLC Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra hội thảo “Bất động sản 2021 & Sự trỗi dậy của những thị trường mới” dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự tham gia của UBND tỉnh Bình Định.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Nghệ An tái bùng phát dịch tả heo châu Phi

Ngày 28-9, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Nghệ An cho biết, dịch tả heo châu Phi đang tái bùng phát tại tỉnh này. Theo đó, dịch tả heo châu Phi bắt đầu xuất hiện trở lại đầu tháng 9 và bùng phát mạnh sau đợt mưa lũ vừa qua.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế