Thăm, chúc tết y, bác sĩ, công nhân vệ sinh làm việc xuyên tết

Tối 31-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận 1, (TPHCM) đã đến thăm, tặng quà công nhân Công ty TNHH Dịch vụ Công ích, lực lượng trật tự đô thị và y, bác sĩ trên địa bàn quận trực trong đêm giao thừa. 
Chủ tịch LĐLĐ quận 1 lì xì công nhân vệ sinh đêm giao thừa
Chủ tịch LĐLĐ quận 1 lì xì công nhân vệ sinh đêm giao thừa

Dịp này, LĐLĐ quận 1 tặng 10 phần quà cho công nhân làm việc trong đêm giao thừa tại Đường hoa Nguyễn Huệ; trao 10 phần quà cho lực lượng trật tự đô thị cùng 21 y, bác sĩ trực đêm giao thừa (mỗi phần quà gồm tiền mặt 500.000 đồng).

Chủ tịch LĐLĐ quận 1 Trương Thị Minh Dung ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và chúc tết đến công nhân vệ sinh, các y bác sĩ. Đồng thời gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã vất vả chăm sóc sức khỏe người dân trong thời gian qua. 

Chị Danh Thị Xà Pha, (quê Bạc Liêu), lên TPHCM hơn 2 năm và tham gia làm việc tại Công ty TNHH Dịch vụ Công ích quận 1. Chị Pha chia sẻ, do đặc thù công việc nên tết chị và chồng không về quê đón tết cùng con nhỏ và ba mẹ. Sự quan tâm của các cấp Công đoàn TPHCM giúp chị thêm động lực làm việc trong những ngày năm hết tết đến. 

Thăm hỏi lực lượng trật tự đô thị làm nhiệm vụ tại đường hoa Nguyễn Huệ

Trong Tết Nhâm Dần năm 2022, LĐLĐ quận 1 đã chăm lo cho 100 công nhân Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận (500.000 đồng/phần), LĐLĐ TPHCM cũng chăm lo cho 50 công nhân vệ sinh đặc biệt khó khăn của công ty (mỗi phần 1 triệu đồng).

Tối cùng ngày, LĐLĐ TP Thủ Đức, TPHCM đã chia thành 3 đoàn đến chúc tết công nhân các Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích trên địa bàn trực tiếp dọn dẹp vệ sinh đường phố, vệ sinh công cộng tại địa bàn trong những ngày trước và trong tết. 

Ngoài tặng quà đến 414 công nhân vệ sinh (mỗi phần 500.000 đồng), lãnh đạo LĐLĐ TP Thủ Đức cũng gửi lời chúc mừng năm mới và động viên anh chị em công nhân tích cực thực hiện nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục